Please, don't reup!
Bản quyền thuộc về Sam Nguyễn.X.
Sau khi thuyền cập bến, đám nhóc tiếp tục đi theo Hagrid thêm một đoạn đường gập ghềnh nữa mới tới được cái cửa gỗ bự chảng của toà thành.
Blaise sau khi rửa tay đến lần thứ hai mươi ba mới hồi phục vẻ quý tộc thờ ơ thường ngày, cậu ta cao ngạo đi bên cạnh Harry, tư thái lạnh lùng xa cách khiến mấy động vật nhỏ xung quanh không tự chủ mà sinh ra kiêng dè, lại không thể ngừng chú ý đến cậu ta.
Đương nhiên, không thể không kể đến mị lực của Cứu thế chủ đại nhân điển trai của chúng ta nha! Mấy cô bé con đã không thể che dấu được ánh mắt lưu luyến cùng khuôn mặt chín đỏ của chúng thêm nữa rồi kia.
"Kia là Harry Potter phải không?"
"Tớ nghe nói cậu ta bị nhà Malfoy bắt cóc hồi tháng hai rồi cơ mà, không phải hả?"
"Ai chà, cậu thiệt quê mùa quá đi! Tớ tận mắt nhìn thấy nè, ông Lucius Malfoy đã tự mình đưa Potter đến đây! Có vẻ như Cứu thế chủ đã ở cùng nhà Malfoy suốt cả mùa hè!", một cô bạn quý tộc tỏ vẻ biết tuốt nói.
"Thật sao? Tớ phải nói với mẹ chuyện này!", đám nhóc quý tộc có vẻ khá lưu tâm đến sự xuất hiện của Harry, chứng tỏ bọn chúng đã được giáo dục vô cùng kỹ lưỡng.
Có hai người nữa đang ở trong đại sảnh đường cũng vô cùng hào hứng với sự xuất hiện của anh, "Anh nghĩ cậu nhóc sẽ vào nhà nào, Fred?"
"Bất cứ nhà nào, nhưng chắc chắn không phải là Slytherin, George!", Fred thản nhiên.
George cười bí hiểm, "Em lại nghĩ khác! Nhân vật chính là kẻ phản diện hiện đang là mốt đó anh trai, em cá 5 Galleon cho Harry Potter vào Xà viện!"
Fred khá bất ngờ, có chút không hiểu mà nhìn chằm chằm thằng em sinh đôi của mình, sau đó cậu ta nhếch môi, "Em sẽ thua đậm đó, cưng à! Anh cá một tháng sô pha cho Harry Potter vào nhà Gryffindor! Em cũng không phải chưa từng nhìn thấy cây gia phả nhà Potter, cái gì khiến em hành động lỗ mãng như vậy thế?"
Giọng Fred có chút đắc ý khiến George hơi bất mãn, cậu hắng giọng, khinh khỉnh nói, "Tính tự mãn sẽ giết chết một con ngựa chiến, huống chi anh chỉ là một con ngựa đực, Fredie! Nếu anh đã chơi lớn như vậy... em sẽ cá cùng anh một tháng chủ động phục vụ hoàn mỹ!"
Cả dãy bàn Gryffindor đang nghe lén đột ngột ồ lên, tựa hồ như rất ngạc nhiên.
Mà cũng đúng thôi, George nổi tiếng là Quân sư cao lãnh diễm của Cặp đôi Phá Bĩnh, muốn cậu bàn kế chỉnh người thì cũng phải có nhan sắc cở thượng trở lên mới tiếp! Còn khi ở cùng Fred, muốn thấy một lần cậu chủ động còn khó huống chi là phục vụ! Cho nên, cái gọi là 'chủ động phục vụ' gì gì đó thiệt tình rất đáng mong đợi nha (΄◞ิ౪◟ิ‵)!
"Còn ra cái thể thống gì nữa, ngồi xuống!", đến khi Pecry đẩy đẩy gọng kính, trầm giọng quát thì Fred và George đang hừng hực ngọn lửa chiến đấu mới tạm ngừng lại mà ngồi xuống.
Cả đám phía sau không khỏi tiếc nuối mà ổn định lại, nhưng chưa đầy nửa giây sau, Pecry đã làm bọn họ phải nhao nhao lên lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Look at me, Sweetheart!
FanficCP HarDra Bối cảnh trọng sinh, hắc sư, tẩy xà. Boss phản diện không còn là boss phản diện. Tiểu bằng hữu không còn là tiểu bằng hữu. Xà vương lấy tư thế không hề khoa học mà dây dưa cùng Khổng tước tiên sinh. Cứu thế chủ dự bị bí ẩn và lạ lùng. Rắn...