Chương XXIX. Giáng Sinh ái muội.
ㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹ.
Trong cái đêm Giáng sinh chán ngắt này, cả Hogwarts như bị một tầng u ám bao trùm. Bọn nhóc chỉ dám lén lút ở nhà Hufflepuff mở tiệc, nho nhỏ và kín đáo.
Bởi lẽ một đêm này mụ Umbridge vẫn luôn nhìn chằm chằm vào động thái của Dumbledore, cho nên một sơ hở nhỏ nhỏ vẫn đủ để bọn nhóc thõa mãn nguyện vọng ăn tiệc Giáng sinh của chúng.
Trong khi đó, khi cả trường đang chui rúc trong phòng sinh hoạt chung Hufflepuff ăn uống chè chén thì ở một nơi khác, bí mật và lặng lẽ hơn, có hai thân thể đang quấn quít dán sát lấy nhau.
Draco hấp mũi thở dồn dập, thế nhưng tay nhỏ vẫn bấu chặt lấy tấm lưng to rộng của Harry. Mặc kệ việc bản thân đang bị người trên bòn rút đến sắp cạn hết không khí, cậu vẫn nhiệt tình đáp trả lại nụ hôn quá mức kịch liệt của anh.
Đầu lưỡi từng chút cuốn lấy cái lưỡi hung hăng kia, cậu ra sức thăm dò tận sâu bên trong khoang miệng của anh. Hô hấp của cả hai đã không thể nào khống chế được nữa, càng ngày càng trở nên gấp gáp hơn, nước bọt không kịp nuốt vào mà chảy tràn ra khỏi khóe môi khiến cho lồng ngực trắng nõn của cậu lại thêm một phần ướt át.
Nhịp tim Draco đập nhanh đến mức chưa từng có, từng tiếng 'thịch' nặng nề vang lên theo từng cái mút mát đầy ám muội của Harry. Cậu mơ mơ màng màng hùa theo từng cái vuốt ve nóng bỏng lả lướt trên cơ thể mình của bàn tay chay sần mà cậu vẫn luôn yêu thích.
Draco chưa từng biết, một nụ hôn thôi cũng sẽ khiến cậu sung sướng đến run rẩy như vậy. Cậu cũng chưa từng nghĩ, tình cảm của cậu dành cho Harry, lại dễ dàng khiến cậu trầm luân đến thế...
Căn phòng rộng lớn vốn luôn yên lặng rất nhanh đã ngập đầy những tiếng thở gấp và hô hấp hỗn loạn của hai.
Harry chà đạp cánh môi hồng nhạt của Draco đến tận khi nó trở nên đỏ như sắp xuất huyết thì mới vừa lòng buông tha, sau đó anh hôn dọc từ cần cổ thon dài xuống khuôn ngực trắng tái, để lại trên đó đầy rẫy những dấu hôn ngân đầy tình sắc. Draco ê a rên rỉ, vừa như đang đáp lại anh cũng vừa như đang phản đối vì quá nhột nhạt.
Harry vừa hôn vừa nhìn thân thể trắng nõn đang vặn vẹo bên trên theo từng cái hôn vụn vặt của mình mà trở nên phiếm hồng, da thịt mướt mồ hôi nóng bỏng tựa như một khối ngọc quý được nung trong lò lửa, lấp lánh mà rực rỡ. Cậu giống như một Ác thần kiêu ngạo mà mỹ lệ, đẹp đẽ đến chói mắt nhưng lại mỏng manh đến mơ hồ.
Phiến môi hồng nhạt đang mấp máy tiếng rên rỉ kia đã từng vì anh mà ôm ấp độ cong đầy khinh bỉ, bây giờ lại cũng vì anh mà hé ra một nụ cười mê say đến điên đảo lòng người. Harry thừa nhận, nhìn Draco kiều mị nằm dưới thân mình, dục vọng chinh phục bá đạo của anh đã được thõa mãn một cách rất triệt để!
Trong phút chốc thấy được khóe mắt đuôi mày cậu chợt treo lên nét câu dẫn mị hoặc, Harry đột nhiên liền nhếch môi, xấu xa cúi đầu cắn một cái thật mạnh lên đầu nhũ của Draco. Sau đó lại tựa như vỗ về mà say sưa mút lấy, đầu lưỡi đảo quanh đầu nhũ bên trái, tay lại không ngừng kích thích bên còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Look at me, Sweetheart!
FanfictionCP HarDra Bối cảnh trọng sinh, hắc sư, tẩy xà. Boss phản diện không còn là boss phản diện. Tiểu bằng hữu không còn là tiểu bằng hữu. Xà vương lấy tư thế không hề khoa học mà dây dưa cùng Khổng tước tiên sinh. Cứu thế chủ dự bị bí ẩn và lạ lùng. Rắn...