XXII. Trở về và lời tiên tri của Peverell.
ㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹ.
Rời khỏi số 12 quảng trường Grimmauld, Harry theo lời kể của Sirius mà đi thẳng đến ngoại thành London, tất nhiên trước đó anh đã làm chuyển hướng bùa truy tung của Dumbledore ếm trên người mình.
Bước chân của Harry thoăn thoắt lướt trên đất phẳng, cuối cùng khi mặt trời đã ngã về sắc cam vàng ấm áp, anh cuối cùng cũng dừng lại trước một tấm bia bằng đá trơn nhẵn được đặt ở một nhánh nhỏ vắng người của sông Thames, trên mặt bia không có bất cứ vết tích gì ngoài một cái lỗ hổng kỳ quái.
Lấy gia huy hình cánh phượng* áp vào lỗ hổng kia, Harry không chút kinh ngạc khi thấy nó vừa khít, đúng, vừa khít tựa như chúng vốn là một thể.
Tấm bia lóe lên những sợi ánh sáng màu vàng kim, chúng vây quanh một chốc sau đó liền bao trùm lấy anh. Ở trong lưới ánh sáng, Harry vô cùng bình tĩnh nhìn một sợi ánh sáng tách rời với tấm lưới đang hướng về phía mình, anh vươn bàn tay rắn chắc đầy những vết chai mới mới cũ cũ ra. Sau đó, tia sáng nọ như có ý thức mà gấp gáp chạm vào đầu ngón trỏ của Harry, bất ngờ thay, ngay giây phút vừa chạm đến nó liền đột nhiên trở nên sắc nhọn, ngón tay của anh cũng theo đó mà bị cắt ra một vết thương sâu hoắm.
Máu loãng nhỏ giọt xuống tấm bia, Harry hồi hộp ngâm nga trong lòng, "Ta là huyết mạch cuối cùng của dòng họ Potter, gia chủ đương nhiệm của Potter gia tộc...Hôm nay lấy máu làm cầu nối, triệu hoán trang viên Potter, giải trừ phong ấn gia sản, mở ra lối vào!"
Tấm bia không hề lãng phí mà hút hết toàn bộ máu của anh, một ma văn màu đỏ chợt lóe lên, Harry không chút nao núng mà âm thầm vận động ma lực.
Không thể nghi ngờ, đây, chính là nghi thức truyền thừa.
'Lấy máu làm cầu, lấy ma lực làm bảo chứng, từ nay về sau, ngươi là chủ nhân ta là tôi tớ, ngươi bảo vệ ta toàn vẹn, ta vì ngươi gìn giữ nơi chốn để về. Potter trang viên hôm nay tiếp nhận Harry James Potter làm gia chủ đời thứ 37, trao lại nhẫn và ma trượng dành riêng cho gia chủ, nghi thức hoàn thành!', một giọng nói lạnh tanh máy móc vang lên, dội thẳng vào tai Harry, ngay lúc đó, anh liền cảm giác như có một xung lực cực mạnh đập vào lõi phép của mình, thân thể không khỏi bị mất thăng bằng trong giây lát.
Sau đó, một cánh cổng lớn màu đen tuyền đột ngột hiện ra trước mắt Harry, phía sau cánh cổng là căn biệt thự màu trắng sừng sững đứng giữa khung trời.
Trong giây lát đó, Harry bỗng có chút nao núng, thật sự có thể quay về sao? Thất thần nhìn ma trượng thon dài và chiếc nhẫn bóng loáng không biết từ đâu xuất hiện trên tay vài giây, cuối cùng cắn răng hít sâu một hơi, đeo nhẫn lên ngón trỏ, anh đẩy cửa bước vào.
Ngay khi chân anh một bước tiến vào trang viên bên trong lập tức khung cảnh ngoại thành London phía sau lưng anh liền biến mất, ngược lại, thành phố London cũng chứng kiến tòa trang viên to lớn này nhanh chóng tiêu thất giữa không gian, mang theo thiếu niên mắt xanh rời khỏi, phảng phất giống như chưa bao giờ xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Look at me, Sweetheart!
FanfictionCP HarDra Bối cảnh trọng sinh, hắc sư, tẩy xà. Boss phản diện không còn là boss phản diện. Tiểu bằng hữu không còn là tiểu bằng hữu. Xà vương lấy tư thế không hề khoa học mà dây dưa cùng Khổng tước tiên sinh. Cứu thế chủ dự bị bí ẩn và lạ lùng. Rắn...