XXXVIII.

4K 243 21
                                    

Chương XXXVIII. Kết cục và công tác chuẩn bị.
ㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹ

.

Thế nhưng chuyện tình yêu bắt đầu bởi một lời nguyền đơn phương đó lại kết thúc bằng cái chết của Blaise, người sẳn lòng phản bội huyết thống, chống lại chúa tể hắc ám và chặn lại cái Avada chết chóc từ Rabastan Lestrange chỉ để cứu lấy Neville, cứu lấy người con trai cậu chưa từng cho một sắc mặt tốt đẹp nào.

Nếu ai đó hỏi Neville rằng hắn có hận Blaise không, hắn chắc chắn sẽ không chút do dự mà trả lời có. Nhưng sau nỗi hận thù đó, chính là tình yêu vừa mâu thuẫn lại vừa sâu đậm mà hắn hết lòng che giấu.

Hắn hận cậu trói buột tự do của hắn, nhưng lại yêu cậu vì đã trói hắn vào bên cạnh mình. Hắn hận cậu xem hắn là nơi phát tiết dục vọng đê hèn, nhưng lại yêu cậu vì đã chọn phát tiết tất cả trên người hắn mà không phải là bất cứ ai khác.

Hắn hận, nhưng hắn cũng yêu.

Blaise đối với Neville như một đứa trẻ không bao giờ chịu lớn, cậu ngang ngược giam cầm hắn, nhưng cậu lại không hề hay biết cách làm đó cũng tương tự như cậu đang giam cầm chính mình.

Để đến cuối cùng, khi máu tươi kết thúc tất cả, hắn cũng vẫn chẳng thể đợi được câu nói cậu yêu hắn...

Một sự dày vò đau đớn biết mấy...

.
Mở mắt choàng tỉnh lại sau vô số hồi ức, Neville vươn tay như có như không ôm lấy Blaise.

Gắt gao như muốn xác nhận người nọ thật sự đang ở trước mắt, chứ không phải chỉ là tàn ảnh trong giấc mơ mỗi đêm của hắn.

"Sao vậy, Nev?", Blaise thấp giọng hỏi, cậu vươn đôi tay bé nhỏ lên xoa xoa cái trán trơn bóng của thiếu niên trước mắt, vẻ mặt lo lắng.

Neville nhẹ siết lấy eo cậu, sau đó thở dốc, "Không sao, có lẽ là di chứng do dao động linh hồn mà thôi, chốc nữa liền không sao, cậu đừng lo lắng!"

Blaise vẫn không yên tâm, cậu nhóc nghiêng đầu cố gắng nhìn nhìn vẻ mặt của hắn trong chốc lát, sau đó quyết tuyệt xoay người chạy đi.

"Ơ...", Neville chẳng hiểu ra sao nhìn theo, tận đến khi thấy cậu quay trở lại cùng một người đàn ông cao to mới bất giác hiểu ra.

Hắn trịnh trọng đứng dậy, hơi cung kính cúi người, "Vô cùng vinh hạnh khi được gặp ngài, con là Neville Longbottom, gia chủ đương nhiệm của gia tộc Longbottom. Mong ngài Zabini chiếu cố!"

Evan Zabini nhìn hắn như có điều suy nghĩ, chốc lát sau mới cất giọng đạm mạc, "Nó nói ngươi bị ảnh hưởng bởi di chứng dao động linh hồn?"

Neville cong môi khẽ liếc mắt nhìn Blaise, ý tứ cậu lại làm rộn chuyện, nhưng dưới đáy mắt lại không che giấu nỗi một mảnh dịu dàng, "Làm em ấy lo lắng rồi, con chỉ là hơi choáng váng một chút."

Evan nhướn mi, "Yếu ớt như vậy?"

Neville hơi bất ngờ, nhưng chỉ thoáng qua một chút rồi lại ôn nhuận cười rộ lên, "Cũng không hẳn."

[HarDra] Look at me, Sweetheart!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ