VI.

6.2K 581 26
                                    




Harry tỉnh lại với một cơn đau nhức ở ngực phải.

Anh chống tay lên mặt bằng dưới thân để nâng cơ thể dậy, nào ngờ chạm được đến một tấm chăn mềm mại và vô cùng ấm áp. Lúc đó, Harry mới chân chính nhận thức được rõ ràng rằng anh đang nằm trên một chiếc giường.

"Ư..ưm..." Harry cất giọng, ngay lập tức liền hoãng hốt phát hiện mình không thể phát ra lời nào, nhưng ý thức nhanh chóng thoáng qua đoạn kí ức về giao dịch cùng Tử Thần, anh mới chậm rãi bình tĩnh lại.

Điều động ma lực tán loạn cho chúng chảy về cùng một hướng trong cơ thể, khi tất cả đã trở nên thông thuận Harry mới quơ tay, một dãy số thể hiện ngày giờ hiện lên trong không khí.

10:25 a.m, 10.3.1991

Thật sự trở lại?

Anh kinh ngạc trố mắt nhìn dãy số trong chốc lát, thẳng đến khi đầu bổng nhiên đau nhức đến lợi hại, vô số mãnh ký ức giống như những thước phim mà lần lượt chạy ngang qua đầu anh -- Có lẽ đây là những ký ức của thời gian trước khi anh trở lại, Harry mơ hồ nghĩ giửa những cơn đau.

Mọi chuyện vẫn giống như anh đã trãi qua, đến nhà Dusrley, bị hành hạ, sai sử, nhục mạ, chán ghét...từng thứ từng thứ đều tối tăm như trước. Đột nhiên, một thân ảnh nhỏ bé xinh đẹp đập vào đại não.

Draco!!!

Tầm mắt Harry ánh lên thân ảnh Draco đứng ở đó, ngay ngưỡng cửa. Cậu ấy nắm lấy tay anh, lôi anh ra từ đống đổ nát, Draco, Draco của anh...

Harry hốt hoảng tung chăn, cả dép cũng không thèm mang, gấp gáp hướng về cánh cửa màu đen mà chạy tới. Nào ngờ chưa kịp chạm tay vào thì cánh cửa đã tự động bật mở, mang theo một thân ảnh cũng đen thui, to đùng đi vào.

Chân Harry không kịp phanh lại nên cả thân hình gầy nhom đập thẳng vào người nọ, rồi theo quán tính mà văng ngược ra sau, mông nhỏ ngay lập tức tiếp xúc với sàn nhà. Anh đau đớn kinh hô--chắc lại chạm tới vết thương nào đó rồi, Harry choáng váng nghĩ.

"Ta giả sử ngươi là một thằng nhóc hiểu biết thì tốt nhất là phải biết rõ, chạy như vậy là một việc ngu xuẩn cỡ nào trong khi sức khoẻ của ngươi vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, quý ngài Potter vĩ đại!"

Harry ngẩn người, âm thanh trầm thấp tơ lụa mang theo loại khí tức băng lãnh cùng khinh thường quen thuộc, âm u như thanh âm của độc xà...

...Là Snape!

Tất Merlin, vì cái gì vừa trở lại đã cho anh cơ hội cùng Giáo sư đối mặt vậy hả, không cần a~ (づ-̩̩̩-̩̩̩_-̩̩̩-̩̩̩)づ.

"Thằng bé vừa mới tỉnh lại, Severus, và nó còn không biết anh là ai!" Bên ngoài vọng vào một thanh âm mềm mại mang theo chút giễu cợt, nghe qua ba phần giống giọng của Draco nhưng có phần già dặn hơn. Hiển nhiên là Lucius rồi! Harry dỏng tay đánh giá.

"Hừ...Ta là Severus Snape, giáo sư Độc dược của Học viện Phù Thuỷ Hogwart, nơi mà mấy tháng nữa ngươi sẽ bắt đầu theo học. Đây là nhà ta, ngươi có mặt ở đây là vì nữa tháng trước ngươi bị bạo động ma lực nên dẫn tới hôn mê. Còn câu hỏi nào không, Potter tiên sinh?" Snape ghét bỏ hừ một tiếng rồi khai tên báo họ cùng phân tích một chút tình hình hiện tại cho Harry.

[HarDra] Look at me, Sweetheart!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ