XV.

4.7K 398 75
                                    

Beta yêu dấu~~~♡ Yuuki_Hina

.
Chương XV.
Durmstrang.
ㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹ

.

Nhưng, tại sao lại là Gellert?

Mặc dù trong tấm da dê thứ hai, Merlin đã cường điệu rất nhiều lần rằng Draco chỉ có thể hoàn thành đại giới một mình. Tuy vậy, không hiểu sao Gellert lại là ngoại lệ! Có lẽ là do ông cũng là con nợ của Merlin, hoặc giả, bọn họ chỉ có thể coi là hỗ trợ nhau chứ không phải là đồng minh thật sự!

Bỏ qua toàn bộ những thứ không thể giải đáp ở trên thì thật ra, Gellert cũng là một lựa chọn không tồi cho vị trí đồng hành.

Dù rằng vì lý do tình cảm chi phối mà khiến bản thân rơi vào địa lao do chính mình kiến tạo, nhưng không thể phủ nhận rằng ông cũng từng là một trong những người có lực ảnh hưởng đứng đầu giới phù thủy. Đương nhiên, chuyện năm đó chỉ là do Gellert mặc kệ Dumbledore hồ nháo chứ làm gì có chuyện một người từ nhỏ liền sống trong hắc ám, cơ ngơi được nung nấu bởi dã tâm đã cắm rễ trong lòng và đam mê quyền lực tột độ như ông dễ dàng thua cuộc như vậy!

Nhưng, bị nhốt không có nghĩa là bị cô lập! Mạng lưới tin tức của Gellert vẫn chưa suy bại đến mức mù tịt động tĩnh của giới phép thuật, tỷ như, chuyện của Voldemort!

"Hai mươi năm trước, thằng oắt đó từng tới đây tìm cây đũa phép Cơm nguội! Thái độ xấc láo của nó chẳng những khó ưa mà còn thiếu đánh, ta lúc đó liền đập nó một trận rồi đá ra ngoài! Vậy mà nó còn dám về gây chuyện với Albus, nó nghĩ nó là ai?", Gellert vừa làm cơm trưa vừa bâng quơ nói chuyện với Draco.

"Ta nghĩ ta có thể trả lời cho ngài, rằng hắn đã nghĩ hắn là Voldemort, là Chúa Tể Hắc Ám!", Draco sờ sờ gáy của cuốn Ma Thuật Huyền Diệu, miệng nhỏ hơi nhếch.

"Hừ, mơ hão! Nó còn chưa có năng lực...", Gellert hừ lạnh, đang định nhạo báng Voldemort thì bị Draco cắt ngang.

"Hắn có! Chẳng những hắn có năng lực mà hắn còn đủ liều mạng!", lời lẽ sắc bén thốt ra từ khuôn miệng bé nhỏ làm Gellert hơi khựng lại, ông bỗng nhiên nhớ đến thằng nhóc này là từ tương lai trở về, vậy không biết, tương lai sẽ có hình dáng ra sao?

Nghĩ liền làm, Gellert cất giọng nghiêm túc, cả cơ thể cũng căng cứng chờ đợi câu trả lời, "Nhóc con, tương lai... sẽ xảy ra những chuyện gì?"

Biểu tình Draco chợt căng thẳng, nhưng ngay lập tức liền trở về vẻ hờ hững vốn có, "Dumbledore, Voldemort, Hội Phượng Hoàng, Bộ Pháp Thuật, Death Eater.... tất cả, tất cả, đều dựa vào một lời tiên tri để quyết định sống chết của một người! Gia đình của anh ấy, cuộc sống của anh ấy, bạn bè của anh ấy và cả mạng sống của anh ấy cũng dâng hết cho bọn họ! Sau đó thì sao... thứ anh ấy nhận được là phản bội, là công kích!"

Nói đến đây, giọng cậu đã không thể kiềm chế mà trở nên đay nghiến, "Ngay từ lúc bắt đầu mọi thứ đều đã nằm trong tay Dumbledore! Đưa ra lời tiên đoán, cách ly Harry khỏi giới pháp thuật sau đó xuất hiện trước mắt anh ấy lần đầu tiên với bộ dạng một vị trưởng bối hiền lành đôn hậu luôn luôn tin tưởng và giúp đỡ anh ấy mọi lúc mọi nơi, sau đó khi thời cơ chín muồi, ông ta liền chết! Một cái chết người người thương tiếc, một cái chết vinh quang vô hạn, một cái chết tựa như đinh nhọn ghim sâu trong lòng Harry khiến anh ấy dốc lòng dốc sức vì ông ta chiến đấu!"

[HarDra] Look at me, Sweetheart!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ