XX.

4.7K 360 70
                                    

XX. Lộ diện - Thân thế bí ẩn.
(1)
弓人弓人弓人弓

Sau khi ánh sáng đỏ quỷ dị kia tắt lịm trong lòng bàn tay trắng nõn của thiếu niên, hai tinh linh thủ hộ cũng hồi phục tinh thần từ trong đả kích. Tinh linh tóc đen cảm thấy mặt mình đau rát như bị ai đó vả mấy cái, gã im lặng nhận lấy vật phẩm từ Draco, đầu hơi cúi xuống chờ đợi nghe cậu trào phúng chính mình.

Nhưng phải để cho gã thất vọng rồi, Draco vốn dĩ chưa từng đặt gã hay lời gã nói vào mắt. Cậu giao vật phẩm, nhận khóa cảng, sau đó lắc người một cái liền trở về Durmstrang, một cái liếc mắt cũng lười ban phát cho gã.

Bởi vậy mới nói, đừng bao giờ tự cho là mình quan trọng và tuyệt đối không nên đánh giá người khác qua vẻ ngoài. Điều đó chỉ làm cho ngươi trông như một kẻ thiển cận và ngu xuẩn mà thôi!

Khi hai chân Draco vững vàng đạp trên đất phẳng, tiếng huýt sáo cùng vỗ tay rào rào vang lên, không ít nam sinh lộ ra thiện ý cùng khen ngợi dành cho cậu. Có chút bất ngờ, sau đó khi thấy màn hình bóng nước to đùng lơ lửng giữ không trung, Draco liền hiểu rõ nguyên nhân.

Mi mục như họa toát nên chút cao hứng, khóe môi xinh đẹp không chút keo kiệt mà nhếch lên, lộ ra một nụ cười đậm chất xâm lược. Không nghi ngờ gì một kích này đã xuyên thủng trái tim mỏng manh của đám dã nhân vừa bị thuần hóa bên kia, cũng đồng thời vô tình tạo ra mấy trăm tình-địch-không-chính-thức cho Cứu Thế Chủ đại nhân. Ai nha, đây là bi kịch hay là hài kịch đây a~

Bỏ qua chút náo động nho nhỏ thì thời hạn cuối cùng cũng sắp đến, giám khảo nhà trường lập tức bắt tay vào công tác kiểm kê nhân số. Lần này đi tổng cộng 600 người, đến khi về lại chỉ còn 452 người, trong đó có 132 người bỏ cuộc giữa chừng, còn lại 16 người không rõ tung tích.

Các thí sinh mất tích sẽ được Bộ Pháp thuật Đức dò tìm theo địa điểm thi triển pháp thuật cuối cùng, sau đó sẽ cho người tìm kiếm trong Rừng Bóng tối, cho đến khi xác nhận được chúng còn sống hay đã tử vong mới thôi. Những người đã về lại khuôn viên trường thì sẽ lập tức được tổng kết số thú giết được và phân chia đến kí túc xá chính thức của mình.

Kết quả được tổng kết một cách nhanh chóng, ba hôm sau, với tư cách là hiệu trưởng đương nhiệm, Karkaroff vô cùng hưng phấn chiếm vị trí xướng tên Draco, người đứng đầu cuộc thi trong tiệc đón mừng tân sinh chính thức. Thiếu niên mắt lam xám đang ngồi ở hàng ghế màu xanh lục của nhà Máu Rồng, cậu không nhận lời mời đại diện tân sinh phát biểu cảm nghĩ trước toàn trường mà chỉ tao nhã đứng dậy, đầu hơi gật với những người xung quanh, khóe môi câu lên nụ cười nhợt nhạt, vẻ mặt tựa như đang vui, lại tựa như không hề để tâm, bí ẩn khó dò.

"Mong được giúp đỡ nhiều hơn!" 一 Hoặc ít nhất đừng ngáng chân ta!

Tông giọng thanh thúy được phũ thêm một tầng cao ngạo cố hữu, không một lời dư thừa, cậu hơi cúi đầu chào lần nữa sau đó liền ngồi xuống vị trí của mình, một tay hờ hững chống cằm tay còn lại nâng lên ly rượu đỏ tươi như máu. Rượu vang đỏ đựng trong ly thủy tinh trong suốt, dưới ánh đèn lấp lánh tỏa ra mùi vị dụ hoặc suy tàn nhưng lại như không thể sánh bằng kẻ đang cầm lấy chân ly, rõ ràng chỉ là một tư thế ngồi vô cùng tùy ý thế mà cậu lại có thể biến nó thành loại khung cảnh duy mỹ đến vô hạn.

[HarDra] Look at me, Sweetheart!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ