Vậy nên, Harry đến sống cùng Lucius. Qua hai ngày bóng gió tìm hiểu, anh liền biết được Draco là rời đi để nhập học Durmstrang. Còn lý do quyết định như vậy, lần nào Lucius cũng thở dài quay lưng.
Nhiều sự việc bất đồng với đời trước làm Harry không khỏi rối rắm, hiệu ứng cánh bướm sao?
Bởi vì không thể nói nên nổi uất ức mới dồn nén ma lực của cơ thể này dẫn tới bạo động?
Nhưng tại sao Draco lại xuất hiện ở đó? Là trùng hợp, hay cố ý? Em ấy đi Durmstrang để làm gì?
Quá nhiều sự khác biệt làm cho đầu óc Harry khó nghĩ quá chừng, nhưng, tính cách lỗ mãng của Gryffindor lại tuỳ thời xuất hiện làm anh nỗi hứng - mặc kệ luôn! [ -_-]
Harry chỉ âm thầm quyết tâm dọn dẹp sạch sẽ Anh quốc, tạo cho Draco một chốn bình yên đễ về và dốc lòng bảo vệ Snape, Lucius cùng gia tộc Malfoy thật tốt.
Vậy nên, Harry cứ mang theo quyết định như vậy mà ngốc tại Thái ấp Malfoy một thời gian dài, tận đến khi nhập học Hogwart.
-/-
Lại nói đến Dumbledore, sau khi ém nhẹm xong xuôi vụ bạo động ma lực rồi biến mất vô tung của Harry, cụ có đến tìm Snape nói đông nói tây về anh nhưng lại bị Snape thẳng thừng từ chối giao tiếp và còn thông báo thêm rằng hắn quyết định rút khỏi công việc gián điệp, chuyện này làm cho lão ong mật phải mang vẻ mặt méo xệch ra về.
Nhưng chẳng biết từ đâu tung ra nguồn tin Harry mất tích và vô số hình ảnh bị hành hạ của anh ở nhà Dursley hiển hiện trên trang nhất Nhật báo Tiên tri, ngay lập tức trở thành đề tài nóng hổi cho người dân giới phép thuật ồn ào nghị luận. Hệ quả là Dumbledore bị giội bom thùng thư bằng cả tá thư sấm, thêm nữa là còn phải đối phó với sự nỗi dậy của đám Death Eater manh động.
Harry khi vừa đọc tin tức liền có thể nhìn thấy cái đuôi Khổng Tước ngoe nguẩy trong chuyện này, anh tấm tắc --Lucius lúc nào cũng có cách khuấy động dân chúng.
Cuối cùng vào ngày 2/7, Dumbledore bị dồn ép cho sức đầu mẻ trán, không thể làm gì khác hơn là để Nhật Báo Tiên Tri đăng trang nhất về lời tiên đoán của Trelawney. Rằng đứa trẻ phù hợp với lời tiên đoán năm đó còn có con trai nhà Longbottom nữa và trong lúc Harry gặp phải đống hoàn cảnh ngặt nghèo đó, lão đang phải bận rộn giúp đỡ nhà Longbottom. Thậm chí lão còn hé lộ tình hình sức khỏe không mấy tốt đẹp của vợ chồng nhà Longbottom để phần nào trấn áp lòng người dân.
Nhưng dù bên ngoài loạn cào cào là vậy, lại chẳng thể ảnh hưởng đến bên trong Thái ấp Malfoy. Qua một chút giải thích sơ bộ về hoàn cảnh thực tế của gia đình Potter và bản thân anh, Lucius liền tiến hành dạy Harry lễ nghi và pháp thuật cơ bản. Snape mỗi cuối tuần đều xách Harry đến Đường Bàn Xoay dạy độc dược và kiểm tra trạng huống cơ thể của anh. Ngoài chuyện không thể nói ra, Snape tỏ vẻ sức khoẻ của Harry vô cùng tốt, hoàn toàn có thể ngay lập tức chạy đua với đám quỷ khổng lồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Look at me, Sweetheart!
FanfictionCP HarDra Bối cảnh trọng sinh, hắc sư, tẩy xà. Boss phản diện không còn là boss phản diện. Tiểu bằng hữu không còn là tiểu bằng hữu. Xà vương lấy tư thế không hề khoa học mà dây dưa cùng Khổng tước tiên sinh. Cứu thế chủ dự bị bí ẩn và lạ lùng. Rắn...