XIX.

4.1K 346 47
                                    

Chương XIX. Cứu người và kẻ bí ẩn.

.

Sau khi tiện tay gia cố thêm một tầng Protego phòng hộ cho Williams, Draco không cố ý giúp đỡ hắn thêm nữa mà tự ném mình qua bờ sông bằng một cái Bùa bay

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi tiện tay gia cố thêm một tầng Protego phòng hộ cho Williams, Draco không cố ý giúp đỡ hắn thêm nữa mà tự ném mình qua bờ sông bằng một cái Bùa bay. Cậu mò mẫm trên màn chắn phòng hộ màu vàng kim một lúc rồi men theo đó mà tiến về phía trước tìm kiếm địa điểm tập hợp.

Nhờ có tấm khiên chắc chắn của Draco, Williams nhanh chóng giết chết con Nhện săn còn chưa buông tha việc nhả tơ về phía mình bên kia. Xoát xoát thu nhỏ rồi ném xác nhện vào túi áo chùng, hắn gấp gáp đuổi theo thiếu niên nhỏ nhắn nọ, miệng liếng thoắng nói cảm ơn, còn không quên khen ngợi cậu một hồi.

"Malfoy đại thiếu gia a, cái Protego này của cậu cũng trâu bò quá đó! Cầu phụ đạo!!!"

"Cút!", Draco không định phung phí thời gian quý báu của mình cho việc chơi đùa cùng thằng nhóc nhà Threat này, cậu thực sự rất nhớ Anh quốc rồi đây, nhớ đến từng hơi thở!

Trong nửa ngày sau đó, cả hai không gặp bất kỳ nguy hiểm nào ngoài hai con Bướm ảo ảnh, tám con Hung lang, Hoa quỷ ăn thịt và một bầy Chuột rừng. Thiếu niên tuổi trẻ khí thịnh, một đường chém giết này đã sớm dấy lên một trận hùng tâm tráng trí trong lòng Williams, hắn hưng phấn đi trước để mở đường, còn Draco thì đi sau nhặt xác thú, tùy thời cũng bỏ ra chút ít bùa chú để hỗ trợ đối phương. Nếu bỏ qua không gian tối tăm của Rừng bóng tối thì khung cảnh này quả thực giống như hai thằng nhóc đang dạo chơi hái hoa bắt bướm mà thôi!

Đi thêm vài giờ, lúc cái miệng liên tục hoạt động của Williams đã không thể hoạt động nổi nữa thì Draco cũng tìm được lối vào vùng an toàn của Rừng Tinh linh.

Lúc này mặt trời đã lặng im khuất sau rặng núi già, cả khu rừng nhanh chóng tăng thêm một tầng không khí quỷ dị mà u ám. Hai tinh linh được phân công đứng đợi thí sinh đã sớm ngáp dài ngáp ngắn, bọn họ dám cá rằng đám nhóc đó hẳn đã khóc lóc bỏ cuộc hết rồi, Tế tư còn bắt bọn họ chờ đợi cái gì chứ!

Nhưng không để bọn họ chờ lâu, hai thân ảnh nhỏ nhắn đã nhanh chóng lắc lư lắc lư đi tới. Williams không đợi kịp mà trực tiếp ngã vật ra đất thở hồng hộc, tóc tai tán loạn càng khiến cho hắn trở nên chật vật, tất cả đều tương phản hoàn toàn với đồng bạn bên cạnh hắn. Draco thong thả đi sau, hai tay đút túi quần, nhàn nhả như đang dạo chơi trong vườn hoa nhà mình, quần áo sạch sẽ cùng với khuôn mặt mỹ lệ, cả người cậu cứ như được phũ một lớp bụi tiên, tỏa sáng lấp lánh hấp dẫn ánh mắt người khác.

[HarDra] Look at me, Sweetheart!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ