XXX.

4.7K 358 23
                                    

Beta Yuuki_Hina

Note: Đáng lẽ chương này mới là chương H nhỉ (΄◞ิ౪◟ิ‵)

Chương XXX. Ngược cẩu.
ㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹ

.

sự thật đã chứng mính rằng Harry không đáng được tin cậy.

Chỉ sau ngày đó không lâu, anh liền điên cuồng đâm đầu vào cái chết, mặc kệ mọi lời can ngăn không mấy thiện ý của Draco.

Nhớ đến tình hình năm đó, Draco liền tức giận đến đấm ngực dậm chân.

"Tên khốn, anh là tên khốn thất hứa!!! Anh rõ ràng đã hứa với tôi...hứa..."

Nói đến đó chợt cổ họng cậu đột nhiên nghẹn ứ lại, nước mắt trong suốt không hề báo trước mà tuôn ra như suối.

"Ơ kìa sao lại khóc rồi, vợ à em đừng khóc, đừng khóc...anh xin lỗi mà!", Harry bị cậu làm cho bối rối đến xoắn mông, tay cuống cuồng lau đi nước mắt đang giàn dụa trên khuôn mặt xinh đẹp, vẻ mặt anh mếu máo.

Draco hấp hấp mũi quơ tay đẩy anh ra, khinh bỉ hừ một tiếng, "Vợ cái đầu bô nhà anh!!! Ông đây ghét anh! Cút xa ông đây ra!"

Harry ôn nhu hống, đầu gật như giã tỏi, "Được được!! Em không khóc nữa anh liền cút! Cút ngay và luô...."

"Câm miệng!", chưa kịp để Harry dỗ dành hết câu, Draco đã lại gào lên, vẻ mặt cậu hung tợn mà nhào lên người anh, "Anh dám? Anh có ngon liền rời khỏi tôi một lần nữa thử coi, coi tôi có khóc tiếp không thì biết?!? Sao? Có ngon thì...ưm..."

Nụ hôn nóng bỏng cơ hồ là nhanh như chớp hạ xuống đôi môi phấn nộn, đầu lưỡi của Harry hung hăng luồn vào bên trong khoang miệng Draco mút lấy chiếc lưỡi nhỏ của cậu rồi cùng nhau khuấy đảo.

Lời nói còn chưa nói xong đã bị tập kích, Draco hai mắt hãy còn đang mở to trợn trừng lên nhìn anh. Harry nhìn biểu tình ngốc ngếch của cậu liền không khỏi cong mắt cười, giữa những cái mút mát đầy ám muội, anh khe khẽ nói trong đầu, "Bảo bối, thở đi..."

Draco vẫn đang chìm trong kinh ngạc nghe đến đây liền choàng tỉnh, hai má cậu đỏ bừng cuống quýt há miệng thở gấp. Nhưng Draco đã quên mất là khuôn miệng bé nhỏ của mình đang liên kết chặt chẽ với ai kia, cho nên hành động này suýt chút nữa đã cướp hết không khí của kẻ đối diện.

Harry cuống cuồng đẩy cậu ra, "Bằng mũi! Thở bằng mũi kia kìa..."

Bé con hai má đỏ bừng, ngơ ngác há miệng hớp từng ngụm không khí. Mắt lam vì nín thở mà phủ một tầng hơi nước, mông lung mà mị hoặc. Môi mỏng đỏ hồng lúc khép lúc mở thập phần khêu gợi, lại thêm sợi chỉ bạc lấp lánh kết nối giữa khóe môi hai người càng khiến khung cảnh thêm phần dâm mỹ.

Harry lắc lắc đầu, cố gắng rũ bỏ những hình ảnh không trong sáng ra khỏi đầu, cậu em phía dưới cũng bị kiềm nén để không đột ngột dựng đầu dậy chào cờ. Nhưng tận sâu trong tâm hồn của anh, Harry biết Draco hệt như một tiểu ác ma bại hoại, cậu đã dùng sự mỹ lệ của chính mình để dụ dỗ anh cùng cậu sa đọa, từ rất lâu trước đây, đã là như thế!

[HarDra] Look at me, Sweetheart!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ