XVIII.

4K 373 67
                                    

Chương XVIII. Rừng và khuê mật (2)
ㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹ

.


(Tiếp theo)

...

Sau khi bọn nhóc đã chạy đi hết, Draco mới loay hoay tìm cách hành xác đám ong độc. Đối với ngần này ong, nếu là một phù thủy mười một tuổi thì chắc chắn sẽ khóc đến kêu cha gọi mẹ, nhưng Draco thì đương nhiên là không như thế rồi, cậu rõ ràng không phải một nhóc con mười một tuổi.

Hơn nữa, một tháng rèn luyện thể chất cùng Chúa tể hắc ám đời đầu cũng không phải để trưng cho đẹp. Draco bây giờ có thể nói là đã hoàn toàn hồi phục ma lực và thể lực bằng, thậm chí hơn, cả thời điểm thịnh vượng nhất đời trước. Tuy không thể so với tên Cứu thế chủ có thể hô mưa gọi gió kia, nhưng một tiểu quý tộc được đào tạo một cách bài bản vẫn dư sức chỉnh chết đám thú Bóng tối nhược trí này.

Gần như ngay lập tức dựng lên một tầng Protego phòng hộ chắc chắn như tường đồng vách sắt, Draco hưng phấn đùa giỡn với đám ong như đang dạo chơi trong Rừng Cấm. Bùa chú công kích tựa pháo hoa nở rộ trong không trung, Diffindo, Confringo, Deletrius... lần lượt đánh rớt từng đám từng đám ong độc phía trên.

Sau một hồi mắt chữ O mồm chữ A ngơ ngác nhìn theo thân ảnh thong thả của thiếu niên, tập thể Durmstrang đồng loạt bị thuần hóa 一 Vương tử Anh quốc quá cường đại, cầu thu nhận thủ hạ ~\(≧▽≦)/~ !

Mặc kệ bên kia có bao nhiêu cuồng nhiệt, ở bên này bầy ong vẫn bị đánh cho tan tác đến không có thời gian tự hỏi. Liên tiếp thất thủ khiến ong chúa không khỏi cảm thấy như tự tôn bị sỉ nhục, à, trong trường hợp nó có tự tôn. Ong chúa chen lấn trong đám mây ong len lõi đến nơi phòng thủ yếu nhất xung quanh thiếu niên, định bụng từ nơi đó tập kích cậu.

Là người đứng nhìn toàn bộ quá trình, Williams không dám chần chừ thêm nữa, hắn gấp gáp chạy tới ngăn giữa Draco với đòn tấn công chết người từ ong chúa, đồng thời nhanh như chớp vung đũa thi triển một cái Bùa hóa đá.

Mặc dù khá cảm kích với hành động xả thân cứu giúp của người nọ và có ấn tượng không tồi với tư thái nghênh chiến thấy chết không sờn của đối phương nhưng dù sao thằng nhóc này cũng chỉ mới mười một tuổi, còn chưa từng chiến đấu kiểu lấy một địch trăm như hiện tại đâu. Thế cho nên, ngay sau đó Draco liền nhận ra đối phương rõ ràng không quá thành thạo việc đối chiến trực tiếp với côn trùng biết bay. Bằng chứng là thiếu niên cao gầy gần như bị đám ong độc bao vây thành một cái kén, tầng Protego phòng hộ cũng chớp nháy không ổn định, tựa như có thể bị đánh vỡ bất cứ lúc nào.

Nâng tay vứt ra một cái bùa lửa hoa chuông diệt gọn cả đám ong lạc đàn, Draco cảm thấy mình chợt không còn hứng thú để chơi đùa nữa. Cậu vừa cúi người thu hết đống xác ong vào túi áo đã được ếm bùa mở rộng cực đại vừa chán ghét hỏi, "Không có năng lực cũng học người ta làm anh hùng, cậu nghĩ mình là ai?"

Nhìn thấy thiếu niên chỉ cần một chiêu liền diệt sạch mấy chục con ong lớn, Williams liền biết lúc nãy người ta chỉ là đang luyện tập gân cốt mà thôi, căn bản không cần mình giúp đỡ. Nhưng cũng vì thế mà trong lòng hắn liền dâng lên một trận hâm mộ, ánh mắt lấp lánh đến mức sắp bắn ra tia sáng 一 đùi to nha, phải ôm (~‾‾ ▽ ‾‾ )~!

[HarDra] Look at me, Sweetheart!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ