XXVI.

4.3K 381 38
                                    

XXVI. Zabini gia tộc và gặp lại.

ㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹ

.

"Cậu thật sự là hậu duệ của tộc Phượng hoàng?", Blaise tròn mắt ngồi xổm trước mặt Harry, không tin tưởng mà xác nhận lại lần thứ n trong vòng mười phút trở lại đây.

Harry nhướn mi, ý tứ cậu tự nghĩ xem?

Blaise bĩu môi, giọng hờn dỗi, "Vậy sao cậu không nói sớm cho tớ? À à, vậy ra cái gia tộc vùng dậy mà Nhật báo tiên tri giật tít hôm trước là gia tộc Potter có phải không? Còn nữa, là do cậu đã đẩy gia tộc Longbottom ra đỡ đạn giùm đúng không?"

Càng nói mắt Blaise càng trợn to, khuôn mặt nhỏ nhắn lấm lem toàn đất cát phồng lên, giọng điệu chỉ trích, "Này, này, cậu không thể làm thế được! Cậu không được ỷ vào Neville khờ khạo rồi ăn hiếp người ta như vậy, tớ không đồng ý!"

Harry nhếch môi, tay hời hợt vẫy đũa, "Tớ không có ăn hiếp cậu ta, còn nữa, cậu lo cho người ta quá nhỉ, coi chừng bị ăn đến xương cũng không còn!"

Nhắc đến việc này, Harry lại không khỏi âm thầm khinh bỉ tiểu đồng bọn Neville của mình một phen.

Vào cái hôm gặp nhau dưới phòng chứa bí mật, Harry đã được thông báo rằng Neville là do Merlin mang trở về để phụ tá anh. Lúc đó, Harry còn chưa hiểu phụ tá có nghĩa là gì, nhưng hiện tại thì đã rõ ràng rồi.

Nhưng việc khiến Harry khinh bỉ Neville chính là cái cách mà hắn bán manh trước mặt tên ngốc này đây!

Cái gì mà linh hồn không ổn định, cái gì mà váng đầu cậu xoa giúp tớ đi, thậm chí khi bị người ta liếm lòng bàn tay* còn giả vờ đỏ mặt bỏ chạy nữa chứ!!

Hừ, rõ ràng là khoái thấy mồ mà còn bày đặt e lệ! Chắc chắn khi chạy về kí túc xá hắn liền trùm chăn mà cười ha hả cho coi, chỉ tội con rắn nhỏ ngu xuẩn này cứ suốt ngày bám theo hắn cọ xát cọ xát, nào có hay mình đã bị lừa đến xoay vòng vòng như vậy chứ!

"Hừ, người của tớ, tớ lo thì cậu cấm được à?", Blaise không để ý phản bác, khóe môi khi nghĩ đến Neville thì đều là ngọt ngào, "Tớ nói rồi đó, người ta ngốc như vậy, cậu coi như nể tình tớ là bạn thuở nhỏ của vợ cậu mà tha cho người ta đi được không?"

Harry lắc lắc đầu, vẻ mặt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.

ㅡ Ai nha, cậu mới là kẻ ngốc a ╮( ̄△ ̄×)╭!

.
Sau đó Harry liền đi lại giữa London và hạt Hampshire (rừng Embley nằm ở đây) vào những lúc không có giờ học, liên tục trong vòng hai tuần.

Đây là nhiệm vụ mà ông cố tổ Hardwin đặc biệt dành cho anh, trong vòng hai tuần phải luyện xong toàn bộ chương trình Kỵ sĩ. Hai tuần sau đó chính là thời gian cho việc học bổ túc ma pháp cổ xưa và các loại ma trận hắc ám, được soạn bởi chính tay ông Peverell đệ nhất.

Trong thời gian Harry bận rộn với chương trình học tập và rèn luyện quá mức dày đặc, Neville với sự giúp sức của Stone cũng đã theo như kế hoạch của anh mà mở lại việc kinh doanh của tất cả những cửa hàng ma dược dưới tên dòng họ Potter.

[HarDra] Look at me, Sweetheart!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ