CHAPTER 14:

94 2 0
                                    

CHAPTER 14:

Malapit na kami sa Baguio City, alam niyo guys yung malaking Lion? :D hahahaha.

“ayy pedee, stop muna tayo dito? Namimiss ko na kasi to eh. Picture muna tayo as a group, bihira lang tayong mabuo tapos may bonus pa kasi may bago tayong friends” sabi ni Lannie.

“great idea baby” sabi naman ni Kyle sakanya. Eh di ako na ang nagseselos -__-

So may guy kaming napaki-usapan  para kuhanan kami ng picture. After nung guy si Kyle na ang taga-kuha namin ng picture, kasi naman nasakanya yung DSLR eh. HAHAHAHA.

“kyle! Kuhanan moko dali!” Joanna

“ayy kylee, wag siya, ako kuhanan mo!” si Melisha

*Kyle’s POV*

Natatawa kaming lahat dahil sa mga pinag-gagawa nila Joanna at Melisha.hahaha. guys masanay na po kayo, ganyan talaga yang dalawang yan

“froggy ka talaga errr!”

“mas froggy kapa! Peram siren ng shades mo!”

“errr! Chakarag ka ba? Part ng outfit ko yaaaan eeeee!”

See? Hahaa. Tawa lang kami ng tawa. Nakakamiss din kasi yung mabuo kami eh. Tagal nadin naming di nag-kita. Nahiwalay kasi saamin sila Joanna, Melisha, at Trish nung elementary kami, may kanya-kanya namang silang rason. So kami nalang nila Mike, Anthony at Cody. Oh guys, if you are asking me about Mike? Well, wala siya. May class pa. bukas nalang daw siya makakasama.

Kinuhanan ko sila Melisha at Joanna. Natatawa talaga ang lahat kasi ayaw nilang mag-patalo sa isa’t isa. Hahahaha.

Si Najima pala tawa din ng tawa. Then suddenly I caught myself smiling again. She never fails to make me smile effortlessly. Kinuhanan ko si Najima ng stolen pics. Medyo marami…. Okay fine sobrang dami. Pero lahat ng kuha ko sakanya, lahat maganda siya. Lalo na yung isang kuha ko sakanya na nakatingin siya sa malayo.

Sumakay na kami sa van at nag-patuloy sa biyahe. Malapit naman na kami eh.. and I am currently looking at Najima’s photos. She really is beautiful.

“baby, ano yan? Ikaw ah? Hahahaha” si Lannie

“wala baby. Hahahaha. Wag kang makulit diyan”

“anong wala? Hahaha. Ikaw baby ah? Ang dami oh? :D hahaha. Namimihasa na baby. Hinay-hinay lang sa pag-kukuha ng pictures” sabi naman niya habang inaagaw saain yung DSLR ko

“hahaha. Why? Are you jealous baby girl?” I said habang natatawa. Hahahaha

“yes, baby boy I am jealous. Hahaha. At dahil diyan mag-seselfie muna ako kaya chupi chupi ka muna!”

Tumawa lang ako ng malakas. Hahahaha.

BZZZZT BZZZZT!

*Najima’s Pov*

BZZZZT! BZZZZZT! BZZZZT!

“Hello Mike?” si kyle po yun. Yep phone niya po yung tumutunog.

“yes bro, Lannie is with me, ang kulit nga niya eh. Hahahaha. Pero di ko siya pababayaan”

“yes, oo naman. Don’t worry. Aalagaan ko si Lannie. Di ko siya pababayaan bro. you know naman that I love her right? Okay Mike. Ingat ka diyan Bro”

Tsss. Ano yun nanadya ba? Kflydie!!!! Durrrug na durrrug ang puso ko. Hahahaha. Basta iiwasan ko nalang siya. For their sake. Kung yun naman gusto ni kyle diba?

*Author’s Note*

Guys! Singit lang ako saglit ha? Saglit lang naman po ito eh :)

Just want to say na thanks guys for reading my story, sana naman po magustuhan niyo po..

Mag-comment lang po kayo.. kasi po your comments is my inspiration guys. Kaya comment comment din pag may time. Pag may time, comment na! hahahaha. Oh and guys, you can follow me. Malamang. Hahaha I’ll try to follow back naman po. And do please vote for Let Me Mend Your Broken Heart. at dahil po love kop o kayo, gagandahan ko yung story ko. At dahil love ko ulit kayo, on with the next chapter :) lovelots!!! :D

~Britxxx

Let Me Mend Your Broken Heart (editing process)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon