*Najima's pov
nakauwi na kami ni kyle. andito na kami sa bahay. Christmas eve na kasi. after ng christmas eve, we will go shopping tomorrow, then we leave and head back to the Philippines after.. i promised Trish kasi na uuwi kami ni Kyle para sa debut niya. eh matampuhin pa naman yung babaitang yun.
so andito kami lahat ngayon sa dinning area. after namin nito gift giving naman na. ^_^ ag daming handa nila kyle ngayon, pero hindi na nakapag luto si Kyle kasi napagod siya. hahah. he got tired kasi nga diba. lumabas kami, at ginabi na kami ng uwi :p
gift giving na, nag-exchange gift kami ni Kyle, an gift ko sakanila mama at papa ay yung couple mugs? ^_^ yung couple mugs na nakita namin ni Kyle nung nag-punta kami sa mga stores nila doon. ang gift naman ni mama saakin ay yung one set ng pearl? yung pearl earings, bracelet, and ring ofcourse. si dad naman an gift niya saakin ay yung sunglasses na Guess worth 10,000 plus. nakakahiya nga ang mamahal ng mga regalo nila saakin, samantalang ako, couple mugs lang? pero gustong-gusto daw nila.
"babe, eto gift ko sayo oh?"
binuksan ko yung gift ko. teddy bear siya. pink teddy bear na what?! is he kidding me?!
"kyle, ang mahal neto ah?!"
"okay lang mahal naman kita ^_^"
"how did you know kyle? pano mo alam na gusto ko neto?"
"eh, i saw you in the store at halos hindi mo maalis ang tingin mo nung paalis na tayo Najima, so why not, i buy you that? okay lang naman Najima, imbis na mag reklamo ka diyan, mag-pasalamat ka nalang"
"thankyou! thankyou! ^_^"
"so may kiss ako niyan?^_^"
"kiss mo mukha mo! :p" hahaha. siguro nag-tataka kayo kung ano yung regalo saakin ni Kyle ano? hindi lang po siya basta teddy bear, teddy bear po siya, tapos yung yung teddy bear, may suot ng Tommy Hilfiger na watch na yung may red diamonds sa gilid *O* O_____O
parang nahihiya tuloy ako ibigay yung gift ko kay Kyle
"uhm, babe? pag-pasensyahan mo na yung gift ko huh? hindi siya kasing-mahal nung condo na bigay sayo nila mommy at daddy mo as your gist this christmas. tapos di rin siya kasing-mahal ng watch na binigay mo saakin"
"babe naman, ayos lang yun. kahit pa Zonrox yang regalo mo saakin, basta't galing sayo. maapreciate ko yan. it's always the thought that counts."
"close your eyes Kyle, no peaking"
"they're closed"
at isinuot ko sakanya yung bracelet na ginawa ko. yup. ^_^ kasi gumagawa ako niyan dati. ano siya, silver bracelet na may nakaindicate na "babe".
"thank you Najima, thank you! ^___________^" sabay yakap saakin
"uy, ano kaba naman Kyle? eh walang wala yan sa regalo mo saakin eh"
"eh pinaghirapan mo to eh, tapos naka-indicate pa yung endearment natin. so this is special. this is the best gift i have received. thank you babe ^_^"
andito kami ni Kyle sa swimming pool nila ngayon. yep. may swimming pool sila sa backyard.
"haha. babe, talagang hindi ka nakuntento sa beach kanina eh noh?! hahahaha"
"hahaha. oo babe, to be continued naman dito. hahaha"
at ayun, nag-splash naman kami ng tubig at nag-habulan pa kaming dalawa sa underwater. oo sa underwater. wag na kayong kontra! ^_^
and for the first time
for the verry first time
we had our underwater kiss. the kiss was so passionate. and then he mouthe the word "i love you"
ibang klase talaga to si Kyle.. ibang klase talaga :p
tapos mamaya-maya, umahon na kami sa tubig, at umupo kami sa upuan malamang :p
"babe, don't ever wear that two piece again. you got me?!"
"huh? bakit babe? di ba ako sexy ha? ikinakahiya mo ba ako ha?!"
"hindi sa ganon babe, anong kinakahiya pinag-sasabi mo ha? kelan pa kita ikinahiya ha?"
"ah, sabi ko nga pero bakit ba?"
"basta Najima, basta. wag na maraming tanong. wag na wag ka mag-two-two piece lalo na pag maraming tao. i don't want any other guy looking at you, you got me huh? ako lang ang pwede, ako lang, intindi?"
"okay sige. ^_^"
"galit ka ba ha?"
"hindi. baliw. haha. naiintindihan kita. i understand you completely babe ^_____^"
"buti naman, i love you babe"
"i love you too ^_^"
*Mama Elida's pov
"just look at them hubby, your son is so inlove right now^_^"
"oo nga eh. tignan mo sila wifey, parang tayo lang dati diba?"
"exactly hubby. and you know what hubby? tingin ko he must really love Najima"
"pano mo naman nasabi yan wifey?"
"hubby, di ba nga nilabas niya si Najima?!"
"eh? what's the point? i don't get it?"
"basta. it's just between me and your son"
Short Updates lang. sorry. hahabaan ko sa susunod. promise yan ^_^
BINABASA MO ANG
Let Me Mend Your Broken Heart (editing process)
Teen Fictionwhy flirt with other girls when you got your own girl to flirt with?why go on dates with other girls when you got your own girl to take out? why tell another girl you miss her, when you should be telling the one who you know who already misses you b...