*Kyle's pov:
maaga ang uwian namin ngayon ni Najima. half day lang kami. kaya napag-usapan namin nila ate Mel na ngayon kami mag-rerecord ni Najima ng kanta. actually siya lang kakanta. i'm so proud of my Najima ^______^
(a/n: see Najima's picture on the right ^_^ tapos si Kyle ganyan ang itsura niya nung pinakinggan niya yung song ni Naji haha)
she's natural. hindi naman siya kinakabahan.
i was smiling. kasi she's enjoying while we were playing the instruments. kami ng mga Sophisticated Boys
she looked at me then she smiled. that means that she's okay. kanina kasi pinalakas ko pa yung loob niya bago pa kami pumasok dito eh.. tapos si ate Mel din sinabihan siyang kaya niya.
hahaha. si Najima kasi hindi yan sanay na kumanta sa harap ng maraming tao.. pero a voice like that? well i don't wanna brag but, a voice like hers should be something to be proud of.
Najima is something to be proud of..
after naman naming i-record yung song na kinanta ni Najima, pinakinggan nya.
"ate Mel? in-edit niyo ba yung boses ko?!"
takang-taka naman si ate Mel
"hindi Marie, why?"
"sure kayo ate Mel? ba't parang ang ganda po?"
tapos tumawa kaming dalawa ni ate Mel
"Marie naman, maganda naman talaga yang boses mo. ba't di mo alam?"
tapos naiwan na nakanga-nga si Najima. hahahaha
masaya naman siya. nakaka-close na rin ni Najima ang mga kasama namin dito. and i can see the look on her face that she can't wait to shoot our music video. may part kasi na kasama sila Trish doon. may part kasi doon especially sa last part na parang sasayaw kami., yung parang ganoon sa prom? and then si Cheska na ang bahala sa mga damit namin.
magaling kasi si Cheska. i called her to do Najima's clothes. sa lahat na ng events, syempre i paid them. hindi biro yun. mahal talaga. one of a kind yung mga dresses ni Cheska. at magaling talaga siya. she needed a model. tapos that's a time when i came up with a plan
she will do Najima's outfits for our Music Video. syempre maraming makakakita nun. pati na rin sa mga special events si Cheska na ang bahala.
madidiscover din yung mga creations niya kasi Naji will wear it on any ocassion when she's with me. so maraming makakakita ng damit niya, and at the samae time Najima naman will look nice in some events. like for interview. diba?
she looked perfect, at the same time maraming nakakita nung creation niya. nagegets niyo ba? every body is a win-win ^______^
back to reality. basta ayun.although di pa sure kung saan kami mag-sho-shoot kasi 2 ang places na nais nila ni ate Mel but since kinapos sa time kasi nga may school pa kami, 1 venue nalang siya.. kaya dapat talaga galingan din namin kasi bali 2days lang ang binigay saamin. so talagang mapupuyat kami neto.
pero i'm glad kasi andito si Najima. she supported me. lalo na yung busy kami ni ate Mel at halos di ko siya maharap.. she supported me, loved me, and cared for me in a way that Coleen never did.
speaking of which, i haven't heard from her since we were on Puerto Del Sol.
hmmm? maybe she gave up? i hope so..
"babe?" ay tinatawag na pala ako ng babaeng mahal ko.
i looked at her and the smiled. then suddenly she also smiled at me
BINABASA MO ANG
Let Me Mend Your Broken Heart (editing process)
Teen Fictionwhy flirt with other girls when you got your own girl to flirt with?why go on dates with other girls when you got your own girl to take out? why tell another girl you miss her, when you should be telling the one who you know who already misses you b...