*Najima's pov:
(a/n: Najima and Franz>>>>>> sa right>>>>>)
andito ako ngayon sa bahay.. yup. kasama ko si ate ngayon. kasalukuyan kaming nag-momovie marathon. comedy ang pinapanuod namin, pero umiiyak ako. umiiyak ako kasi naalala ko nanaman si Kyle. at hanggang ngayon gulong-gulo parin ako.
kahapon sinubukan niya akong kausapin pero,halos iniiwasan ko siya. at hindi narin siya pinapalapit saakin ni Franz.
kaya ang kasama niya si Anthony na hindi rin sila nag-papansinan ni Trish. -______- anyare ba saamin? that overnight became trgic. psh. it was suppose to be happy. it was suppose to be fun. pero kalbaliktaran lang ang nangyari.
"ah, eh. punta muna ako sa kwarto ha? inaantok kasi ako eh"
at hindi ko na nilingon si ate.. dire-diretso na akong pumunta sa kwarto. ayaw ko na kasing makita niyang umiiyak nanaman ako. lagi na siyang nag-aalala para saakin.
kinatok ako ni ate para yayain akong kumain. pero di nalang ako sumagot at nag-panggap lang akong tulog.. wala kasi akong ganang kumain.
a week has passed, pero parang kahapon lang nangyari ang lahat.
mag-kikita kami ni Franz ngayon. lalabas kami, at kakain kami sa labas. at nangako na hindi na sa bar -_________- dapat lang. haaaay. ah basta lalabas kami. just like old times ^_^
since namiss ko naman na siya, pumayag naman ako.
nag-hihintay na daw siya sa harap ng mall. doon ko nalang daw siya tignan. so pumunta na ko doon at agad ko namna siyang nakita.
niyakap niya ako. asus. para namang hindi kami nag-sasama neto, smantalang these past few weeks eh siya lagi ang kasama ko..
"tara na Naji?" at ngumiti lang ako. nag-lalakad lakad kami sa mall. umiikot ikot kami.
maya-maya kumain naman kami ni Franz. okay naman kami eh.. masaya na kami. kaso bigla namna niyang dinip yung fires niya sa ice cream sundae niya.
"Franz? bakit yan?!" naninibago ako kasi hindi naman niya dinidip yung fries niya sa sundae. at bukod doon naalala ko si siya. naalala ko si Kyle
"masarap Najima, try mo oh"
"ah-eh. m-mamaya na huh? mas masarap ting burger eh"
at yun. nilamon ko ng nilamon yung burger. -__- ewan ko ba.. gusto ko maalis muna si Kyle sa isip ko. pero mukanng mahirap naman yun.
speaking of kyle, nag-text siya, he's asking me kung nasaan daw ba ako ngayon. di ko nalang nireplyan. ano ba kamo ang status namin ni Kyle?! hindi ko alam. -______- wala namang nag-suggest samin na hiwalay kami, so i guess kami pa? ah ewan. it's complicated. :p
"Najima, bakit?" si Franz.. napansin niya na ang lungkot ko kasi bigla. psh. eh bigla naman kasi nag-text yang si Kyle
"ah, wala, tara Franz? libot muna tayo ha?"
at hinila ko na siya. nag-libot libot kaming dalawa.
maya-maya naman nag-taka ako kasi bigla niya akong hinila palabas ng mall. sumunod nalang ako sakanya.
"huy, Franz, ano ba?! saan naman tayo pupunta ha?"
"basta Najima, sumunod ka nalang. wag nang maraming tanong"
kaya sumunod nalang ako sakanya..
sumakay kami sa kotse nya tapos malay ko ba kung saan kami ppunta :p
maya-maya.. napansin ko na sa condo niya pala kami pupunta..
hindi nalang ako umimik.. sinundan ko nalang siya. parang badtrip kasi siya. eh nakakatakot pa naman to pag bad trip -_-
BINABASA MO ANG
Let Me Mend Your Broken Heart (editing process)
Teen Fictionwhy flirt with other girls when you got your own girl to flirt with?why go on dates with other girls when you got your own girl to take out? why tell another girl you miss her, when you should be telling the one who you know who already misses you b...