“smile babe, you look beautiful, o isa pa” si Kyle.. andito kami ngayon sa Camp John Hay. At kinukuhanan niya ako ng pictures.
“tayo naman babe.. kanina pa tayo mag-kasama, pero wala pa tayong picture together” kinuha ko yung DSLR niya. At nagulat ako sa nakita ko.. I looked at him tapos nakita ko siyang nag-peace sign. Ba’t ang cute niya? >.<
“Kyle Andrew Villacorta!!! Bakit madami na akong stolen sayooo??” nakapamewang ako
“amin na nga yan” sabay kuha saakin..
“wait are you blushing kyle?” I said. his face is so red. HAHAHA. He is adorable J
“okay fine, eversince we got here, kinukuhanan na kita ng stolen shots mo. You’ll thank me for it babe. I can’t help it, you are just so beautiful”
Kinuha ko yung DSLR niya at tinignan yung mga pictures ko..”really babe?! 1,029 pictures ang nakuha mong stolen ako? obessed much?”
“okay, fine I can’t help it. And so what? Wag ka mag-dedelete kahit isang picture mo diyan Naji.. kabisado ko lahat yan”
I was like is he joking?! I mean seriously? I smiled.. come to think of it, it’s kinda cute
Nakailang pictures kami ni Kyle. Marami-rami na rin naman.. buti nalang at naalala pa naming ang pinunta naming dito, haha. Siguro naman po di kami pupunta sa Camp John Hay para lang mag-picture di po ba?
“babe, I’m scared! Ikaw nalang please?”
“babe, hold my hand, and we are going to do it together”
“ehh.. ayoko.. takot talaga ako”
“do you trust me Najima?”
“ofcourse I do but---“
“no buts babe. Hawakan mo kamay ko and don’t ever let go okay?”
“wheeeeeeee!!!!!!!”
*Kyle’s Pov*
“wheeeeeeee!!!!!!!” si Najima po yun. Nag-zizip line po kasi kami.. yung superman.. at hawak niya yung isang kamay ko. Yung isa naman nakataas. Napangiti nanaman ako. eto talaga si Najima oh
“kyle. Ang gandaaa.. look oh!” aliw na aliw siya. Ang ganda naman po kasi ng view.. pero wala pang mas gaganda sakaniya
“oo, ang ganda, sobra” tapos tinignan ko siya. Nag-blush ba siya?
“kyle naman eh. Wag ka naman ganyan. Pinapataba mo puso ko”
“puso mo Naji, pwede ba na ako lang tinitibok niyan? Pwede ba na akin nalan yang puso mo?” I asked seriously
“kyle, nagising nalang ako isang araw at namalayan ko na hindi pala si Alden ang tinitibok neto eh, ikaw po”
“I want to court you”
Najima’s POV
“I want to court you”
I was like omygash!!! Is he really serious? Kyle Andrew Villacorta wants to court me? Lord! Kung panaginip man poi to, wag niyo nalang po akong gisingin.. maraming salamat pos a napagandang biyaya. Labyuu po. Amen.
“uhm. That’s okay. hindi kapa yata ready eh. I understand”
Natapos na kaming nag-zipline. We also tried some other activities there..
Asa car kami ni Kyle. Nag-enjoy talaga ako na kasama siya eh..
“kyle, pumapayag na ako na manligaw ka.”
“really Naji?” aba. Mukang nabuhayan ng dugo ah.
“yes, I want to be loved by you silly.” Tapos parehas naman kaming napangiti bigla. Tapos nakita namin ni kyle na parehas kaming nakangiti, kaya napangiti naman kami, hangga’t sa nag-chuckle naman kaming dalwa. Tapos napangiti nanaman kami, then natawa na kami. HAHAHAHA. What a feeling J
Okay so it’s 1 pm palang and ktatapos lang naming mga-luch ni kyle. He insisted that I should call him babe daw. Hahaha. Nahihiya kasi ako. pag tnawag ko siyang babe, kinikilig siya.. nag-blublush naman ako. haha. Sige Naji. Landi lang :p
.
.
.
“babe, hold my hand” si kyle po yun. Nag-sskate kami sa park. And holding hands kami ^_^. Well technically, inaalalayan niya ako, kasi 2 beses nakong natumba e.
“babe, thank you for this day. I really had so much fun spending my entire day with you.” I said. tinignan ko siya sa mata at napatigil kami sa pag-sskate
“babe, same here. I love to spend every moment with you, and wait for another 328653725 more dates with you. Oh and by the way Naji, I’m not pressuring you na sagutin mo ko kaagad okay? I can wait. Alam ko kasi na di ka pa ready eh”
“look, honestly, I have this strange feeling towards you Kyle. And I like it. I don’t know if it’s love, pero I like the way I am feeling this towards you. Thank you for understanding. I’ll let you know nalang. Sana mahintay moko.” Sana nga. Sana mahintay ako ni kyle hangga’t sa mahilom ang aking puso at handa na ulit mag-mahal. Unfair naman kasi kay kyle kung maging kami, pero unsure ako sa feelings ko diba? Diba? Opo. Alam ko na sinabi ko kay Kyle kanina that I love him, pero, I want to be sure if it’s love, or just an infatuation.
“it’s okay Naji, you are worth waiting for. At pag ako naging boyfriend mo, I’ll love you like there is no tomorrow. I’ll prove it to you everyday.” Sabi nya. Sabay halik sa forehead ko..
I don’t know.. ano nga ba? Hindi ko alam kung mahal ko na si Kyle o gusto lang ba siya? Haaay. Pero he makes me smile without doing anything. Alam mo yun?? Haaay. And I always get butterflies in my stomach whenever he’s around me ..
BINABASA MO ANG
Let Me Mend Your Broken Heart (editing process)
Novela Juvenilwhy flirt with other girls when you got your own girl to flirt with?why go on dates with other girls when you got your own girl to take out? why tell another girl you miss her, when you should be telling the one who you know who already misses you b...