Chapter 36:

72 2 0
                                    

(author's note:again, Najima on the Right side. para sa mga di nakakaalam ng itsura niya)

now let's go back before they started to fight. let's go back before this Tragic Night:

*Franz's Pov*

(A/n: do you remember Franz guys? siya po yung guys bestfriend ni Najima remember? well if you don't you should. HAHA)

 "hi Trish? asaan na kayo? i'm on my way na. ah.. malapit na rin ba kayo? sige. papasok na ko sa resort niyo eh. sige sige. i guess i'll see you both nalang"

ininvite ako ni Trish sa overnight nila. well because i'm also thier (especially Najima's guy ber friend)

hindi pa kami nakakapag-usap ni Naji.. pero i want us to be okay. kahit na kaibigan lang ang kayang ibigay ni Naji, tatanggapin ko yun. kahit kaibigan lang. haaaays.

nasa loob ako. bandang likod ko pinark yung kotse ko. sila naman on their waa-is that them?!

at nakita ko na bumaba si Trish sa car.. sila nga. tama. at ang dami nila huh?! lalapitan ko na sana si Najima, nung nakita ko siya sa labas ng kotse, tapos may kasamang lalaki. ang sweet nila. nila Naji at ang boyfriend niya siguro. kaya hindi ko na magawang lumapit.

wala na rin akong magawa kundi pag masadan sila. lahat naman sila mag-kakasama eh.. kasama rin nila si Trish.. pero napako talaga ang tingin ko kay Naji. ang saya saya ni Najima na kasama yang lalaki na kasama niya ngayon. yang mga ngiti na nakikita ko, wala eh, ni hindi ko pa siya napapangiti ng ganyan.

hindi ko muna sila nilapitan dahil gusto ko muna silang pag-masdan. pag-mamasdan ko muna sila Naji.

 haay. si Naji pa naman ang pinunta ko dito. pero paani ko naman siya makakausap pag ganito?!

kaya nag-pasya muna ako na di muna ako mag-papakita sakanila. lalo na kay Najima. 

ewan ko kung bakit pero, kahit saan pumunta sila Naji, nakasunod ako. nakasunod lang ako sakanila. hangga't sa nakita ko na kausap ni Naji yung isang babae. hindi niya kasi kasama yung boyfriend niya eh, lalapitan ko na sana si Naji, kaso naunahan ako nung babae

"ikaw?! anong ginagawa mo dito huh?!"-Naji

"surprise Najima! aren't you happy to see me?!"-Babaeng kausap ni Naji

"answer me Coleen. who invited you here?"-Naji.. ay so Coleen pala ang pangalan nung babaeng kausap ni Naji huh? i think this girl is up to no good.

"bakit ganyan ka all of the sudden ha Najima?! gusto lang naman kitang i-surprise eh! pero hindi ka pala natuwa nung nakita ako.. samantalang ako, i'm excited to see you pa naman. Joanna invited me here. Joanna and Melisha are my friends kasi."-yung Coleen girl

*CELLPHONE VIBRATING*

si Trish. baka hinahanap na ako neto.. lumayo ako saglit kila Naji, kasi baka marinig pa niya ako

"hello Trish?"

"hoy! lalaki, asaan ka huh?! pag nakarating kana dito, mag-check in kana sa hotel, tapos, andito kami sa may kubo sa harap okay? pinakaharap.. kaya sunod kana dito"-Trish

"okay, i think medyo matatagalan pa ako Trish.. basta, i'll call you nalang ha?"

"okay."

"alam ba ni Naji na sinama moko huh Trish?!"

"nope, surprise nga diba?! alin ba ang hindi mo naintindihan doon ha?!"-Trish

"sorry naman. ah basta, mamaya na siren. tatawagan nalang kita pag nakarating nako sa beach resort okay?"

Let Me Mend Your Broken Heart (editing process)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon