Chapter 50:

54 1 0
                                    

Naji's pov:

"ate? asan tayo?! ano ang nangyayari?!"

"you ready Naji?!"

"for what?"

hindi ko siya maintindihan. ang nangyayari? well, parang asa dressing room ako. dinala ako dito ni ate. and i don't even know why??

sinusubukan kong buksan pero sarado. hindi ko mabuksan

"palabasin niyo ako! gusto ko ng umuwi!" naiiyak kong sabi pero wala. ayaw nilang buksan. 

humarap nalang ako sa salamin. nakita ko yung sarili ko, umiiyak nanaman ako.

"haay Naji, hindi kaba nauubusan ng luha?!"

hangga't sa ikinagulat ko, biglang may nag-bukas ng pinto

"ikaw?!"

"nice to meet you too Naji ^___^"

"bakit ako nandito ha?"

"relax, will you.?" si Cheska po yun. relax? tell me. how can i even relax kung wala naman akong alam sa mga nangyayari?!

"he's right Naji, you are verry pretty.^______^" ano?

"suot mo ito. i can't wait to see you wear this"

tapos ibinigay saakin yung red na dress. it's so beautiful. actually simple lang siya. pero maganda at elegant na tignan. fit na fit siya sa katawan ko.

after kong isinuot, lumabas ako para ipakita sakanya.

O______________________O ganyan po ang itsura niya

"perfect" sabi niya sabay nag-wipe ng tears. eh? tapos pag kaharap ko ng salamin

O____________________O reaction ko. hindi ko kayang mag-suot ng ganitong damit! it's so sexy! at sobrang fit siya sa katawan ko. pero i love the color. Red ^_^

(a/n: see the picture on the right para alam niyo)

"upo ka, and let me do your hair and make-up" sabi ni Cheska

"what exactly is happening?"

"alam mo Naji, kahit naman na di kita ayusan, maganda kana. pero syempre i can't do that. syempre kailangan make-upan kita para mas ma-enhance ang beauty mo okay? light lang pero Naji"

and then di nalang ako nag-salita. kasi naman nag-tatanong ako iba naman ang isasagot niya -_- kaya nanahimik nalang ako. psh. pero infairness ang galing niya mag-make up huh? ano siya professional?

"tapos na Najima. so tara na?"

"tara na saan?"

and then again wala nanaman siyang sinabi saakin. tapos maya-maya papunta na kami sa studio. ayy okay nasa studio pala kami

tapos may naririnig akong nag-salita. kaya maslalong napabilis yung tibok ng puso ko

oo tama!

siya nga!

hindi ako pwedeng mag-kamali!

tapos maya-maya nakita ko si Kyle. nasa studio siya. i think ini-interview siya?

"mali po kayo lahat ng inakala. hindi na po si Coleen Amanda Richards ang babaeng mahal ko." tapos nakita ko yung mga tao na parang may nag-bubulung-bulungan? 

"alam niyo po kasi, nakahanap na ako ng babaeng higit na mamahalin ko. napapatwa at napapangiti ako kasi ng di ko namamalayan. madami na kaming pinag-samahan in just 3 months. actually monthsary nga namin ngayon. and actually andito siya ngayon sa studio"

Let Me Mend Your Broken Heart (editing process)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon