CHAPTER 17:
*Najima’s Pov*
Nagising ako at andito padin kami ni Kyle sa bench.. yung garden na maraming lights kahapon? We fell asleep pala, at eto ako yakap-yakap niya ngayon. Ang sarap pala ng yakap-yakap niya ako ng ganito eh. I want to feel what forever feels like with him. At eto ako ngayon, nahuli ko yung sarili kong napangiti dahil naalala ko yung mga sinabi niya saakin kahapon.
Mahal niya ako. mahal ako ni Kyle Andrew Villacorta
Sumandal lang ako sakanya. At yakap-yakap padin niya ako ngayon.. kung tutuusin nga dapat nga nilalamig nako ngayon eh, pero hindi eh.. higpit kaya ng yakap niya saakin
“goodmorning beautiful, kanina kapa ba gising diyan?” he said, while smiling.. oh how I just love seeing his pearly-white teeth. And his warm smile J
“hindi naman, kyle? Let’s go back na? baka hinahanap na tayo eh”
“Najima, puyat yung mga yun.. believe me, nung nagising ka nung mga bandang 2, kakatapos lang ng movie nila, so baka tanghali na silang gigising”
“so what are you trying to say here huh?”
“I say let’s go out. Tayong dalawa lang. the whole day Najima. I want to spend this day with you only, now that you know that I love you, and I know that you love me too. You do love me right?” sabi niya na parang nag-aalanganin ng itanong saakin
“oo naman Kyle, I love you like crazy too, hindi na si Alden, matagal na kitang gusto Kyle, and I’m happy kasi gusto din kitang makasama, pero let’s fix ourselves first okay? let’s go home muna kasi I’m still in my pj’s kyle” nakapantulog ako na damit eh. Haha.
“you look good in your pj’s silly ”sabi niya ng nakangiti.
“KYLE!!! Ayoko. And besides maliligo pa tayo, tapos mag-totoothbrush. After noon gogora na tayo”
So ayun. Nag-lakad kami pauwi ni Kyle. Akbay-akbay niya ako, yakap ko naman siya sa waist niya. Medyo malayo pala ang tinakbo ko kagabi eh. Haha kaya medyo matagal kaming nag-lalakad. Pero ayos lang.. nag-tatawanan kami ni Kyle eh kasi naman tinatawanan niya ako dahil sinabi ko na sobrang nag-seselos ako sakanila ni Lannie, dahil akala ko talaga sila.
“HAHAHAHA” si Kyle padin po yan. Di pa din maka-get over
“it’s not that funny. Stop it”
“you’re cute. Okay, I’ll stop na. I love you”
Tapos binuhat niya ako. piggy-back ride.
“I love you too” binulong ko sakanya.. nakapiggy back ride padin ako hanggang sa makarating kami sa bahay.
So naligo muna ako, naligo nadin si Kyle, since yung room naman namin ay may bathroom, tas si kyle naman sa may malapit sa kitchen. Since lalaki naman siya. Nag-ayos ako ng sarili ko. You know my personal necessities. And so did kyle. Tama si Kyle tulog padin sila hanggang ngayon eh mag-10 na eh. Wala padin gising. Hahaha :D
“say aaah na Naji! ^__^” haha. Andito kami ngayon ni kyle sa Jollibee. Kumakain kami, and he insist na subuan niya daw ako.. haha. Kaming dalawa lang naman ang kakain pero he ordered for like I don’t know for seven or eight people maybe?
“kyle, ayook---“ sabay subo saakin. Does he really have to do this? J hahaha. Oo na ako na po ang kinikilig. J)
After naming magkulitan na dalawa, at kumain, lumibot naman kami sa mall. Ang daming nakatingin kay Kyle na babae. Naiirita naman ako.
“what’s with the face?” nakaakbay siya saakin ngayon.
“asar, kahit saan tayo pumunta ang daming babae ang nakatingin sayo. Parang guto ko tuloy itago nalang kita para di ka na nila masilayan pa. ugh.”
“jealous there babe?”
“don’t call me babe!” tapos inalis ko yung kamay niya saakin. At mabilis akong nag-lakad..
Hinabol niya ako at hinawakan yung kamay ko..
“I want to call you babe. And Naji, please don’t get jealous or mad at them”
“so pinagtatanggol mo sila ganon?!” ugh. Asar lang eh -____-
“no, listen. Your’e cute” he chuckles. Then he continues.. “Naji, wag ka nang magalit at magselos kasi hanggang tingin lang sila. Yun lang. and besides, hindi ko naman sila namamalayan na tumitingin saakin kasi I’m busy showing you off babe. Ang ganda mong ipag-malaki sa lahat as in. alam mo rin ba na maraming lalaking nakatingin sayo kanina pa? nag-seselos din naman ako eh..”
“what? Nakatingin na lalaki? HAHAHA. Kyle. Wala kaya. “ pinagsasabi neto.
“Masaya ako kasi nga hindi mo sila napapansin eh.. at maslalo tuloy ako naganahan na ipag-malaki ka. Na akin na akin lang yung babaeng pinapangarap nila. Sila gusto ka nila dahil maganda ka. Ako kasi hindi eh.. minahal kita dahil ikaw yan. I love you”
Then he hugged me.. ang daming nakakita sa mall.
“awwww. Look oh ang sweet” sabi nung isang girl
“hihi.. oo nga, ang gwapo nung guy noh? Ang swerte naman nung girl” sabi pa naman ng kasama niya
He looked straight in my eyes, and said.. “ako ang maswerte. Maswerte ako sayo, at hindi ikaw”
“babe, maswerte po tayo sa isa’t-isa” I said. tapos holding hands na kaming umikot sa mall
BINABASA MO ANG
Let Me Mend Your Broken Heart (editing process)
Teen Fictionwhy flirt with other girls when you got your own girl to flirt with?why go on dates with other girls when you got your own girl to take out? why tell another girl you miss her, when you should be telling the one who you know who already misses you b...