*Kyle's pov:
"Najima, kain ka lang mabuti ohhh. eto pa gusto mo ba ng cake iha? kain ka ng marami ha? mamaya mag-shoshopping naman tayo"
haha. natutuwa talaga ako kay Lola ko kasi naman puro si Najima ang iniintindi. kaya natatawa lang kami ni Lolo. gusto kasi ni Lola na mag-kaanak ng babae kaso puro sila lalaki. ang dad ko at ang tatlo kong tito.
tapos kanina pa kami nandito sa mall, kaso ang ginawa namin ay nag-grocery. tapos nakaramdam naman ng pagod ang akkng lola kaya naman kumain kami. haha. tapos susunod nanaman ay mag-shohopping sila? oo sila talaga. babae naman ang mahilig mag-shopping diba? ano ang purpose namin? mag-carry ng mga bags. ang saya dibaaaa?! ^_____^ *insert sarcasm here*
"tara na Najima. let's start buying you some clothes ^_^"
"h-ha? nako hindi na po. may damit naman po kasi ako e"
"nooo Najima, pag-bigyan mo naman ako. minsan lang kta makakasama kaya bibilhan kita ng damit wheater you like it or you like it. got that? ^_^"
hindi pa nakakasagot si Najima ay hinila na ni lola si Najima. hahaha. ganyan talaga. di pwedeng tanggihan si Lola Venice.
"women" sabi no Lolo, kaya napatawa nalang kaming dalawa. hahaha. pero kahit naman na ganyan sila, mahal naman namin sila. a guy isn't complete without his girl.
"oh, eto na yung pinamili namin ni Najima. Kyle hawakan mo yung kay Najima, Pa! hawakan mo naman yung akin. Najima, let's go"
agad naman naming kinuha ni Lolo yung bags. alam naman namin na mag-hapon nanaman sila dito na paikot-ikot. kami? wala! sunod lang ng sunod sakanila.
pumasok naman kami sa isang Botique na puro dresses ang makikita mo doon.
tapos agad naman lumabas si Najima, suot suot yung black dress, that dress is simple. nothing compared to Coleen's but but but
why is she so beautiful?!?!!?
why is she a thousand times beautiful than Coleen?
"Kyle!"
"huh?!"
"kanina kapa nakatitig kay Najima diyan, ano bagay ba sakanya!?" tanong ni Lola
"perfect. undeniably beautiful" sabi ko naman
"okay we'll take it ^_^" sabi naman na ni Lola
nag-ikot-ikot pa kami at sa totoo lang marami na rin kaming nabili. ayyy wait. sila pala. marami na silang nabili.
"Pa, pagod na ako" sabi ni Lola kay Lolo.
"ano Ma? umuwi na tayo?"
tumango naman sila. uuwi na sila at sumunod naman kaming dalawa ni Najima
"saan kayo pupunta?" sabi ni Lola saamin ni Najima
"diba po La uuwi na tayo?" sabi ko naman
"kami lang ni Pa ang uuwi. kayo naman ni Najima ang mag-sama." sabi naman nila saamin.
natuwa naman ako, kinuha na ni Lolo ang bitbit ko at umalis na sila. kami naman ni Najima? ayun. dinala ko siya sa Worlds Of Fun.
kasalukuyan kaming nag-lalaro ng Basketball. we tried shooting the ball kaso wala eh. kasi naman wala kaming teamwrok ni Najima. hindi kami nag gigive way sa isa't-isa. sabay kaming nag-shoshoot ng ball kaya naman natatama yung ball ko sa ball niya at mag-bobounce sa ibang direction. ganyan kami. shoot kami ng shoot, pero wala! hangga't sa natapos namin yung game na ZERO ang score naming dalawa.
"ikaw patalo Kyle!"
ako pa talaga ang patalo?? hahaha
"hahaha. Najima, wala kasi tayong teamwork"
BINABASA MO ANG
Let Me Mend Your Broken Heart (editing process)
Novela Juvenilwhy flirt with other girls when you got your own girl to flirt with?why go on dates with other girls when you got your own girl to take out? why tell another girl you miss her, when you should be telling the one who you know who already misses you b...