Chapter 51:

54 1 0
                                    

*Najima's pov:

"kyaaaaaah! ikaw na talaga bessie! ang haba talaga ng hair mo ^_^"

"haha. di naman bessie, nakakahiya nga yung ginawa ni Kyle >.<"

*BOINK!* Binatukan niya ako

"what was that for?!"

"shunga kaba? every girl is dying to be in your position. you one of the best boyfriend in the world who's damn proud to have you bessie. ayaw mo ba yun? na ipakilala ka ni Kyle sa lahat ha? para di ka na masaktan tuwing sila ni Coleen ang pinag-papartner, ngayon? kayo na bessie. kitams? gagawa pa kayo ng music video. tapos para pag lalabas na kayo, alam na ng lahat na ikaw ng girlfriend ni Kyle Andrew Villacorta"

come tp think of it, tama nga naman yung mga sinabi niya. ngayon alam na ng lahat na kami na ni Kyle. tapos pinost pa niya sa instagram yung mga pics namin tapos yung gift niya saakin na singsing?! damn. lantaran naman ng likes ang inabot nun? what do i expect? si Kyle pa?

"bessie"

"oh? ba't ganyan ang itsura mo? muka kang pinag-sakluban ng langit at lupa?!"

"nahihiya kasi ako kay Kyle bessie"

*BOINK!*

and again binatukan nanaman niya po ako

"hindi ka rin mahilig mambatok ano?!"

"slight lang ^_______^"

"psh"

"eh kasi naman Najima lahat na ginawa sayo ng tao. atleast you can do is to thank him, i know Kyle too well Najima.. wala yun hinihinging kapalit. Kyle is one of the nicest people i know Naji. kaya nga pansin mo? pag hihingi yun ng favor ang daming tutulong sakanya. why? because once in a blue moon lang yun humingi ng favor Naji. kadalasan kasi walang kapalit ang kabutihang pinapakita niya. that's why maraming nag-mamahal sakanya Najima"

at dahil diyan natauhan talaga ako sa mga sinabi ni Trish saakin. i really am lucjy to have him, i feel bad tuloy for always doubting on him. 

"oh? okay kana ba Najima?"

"yup bessie. okay na. ^_^ thank you"

"guess who?"

biglang may tumakip sa mata ko >.<

"uhm? si Austin Mahone ba?"

"mali"

"si David Archuleta ba?"

"nope"

"hahahahah! Naji, anong drugs tinira mo?" si trish naman yan

"hmmm? is it uhm? Zayn Malik of One Direction?"

"Naji!"

 "hahahha"

"Naji, sige banggitin mo lahat ng gwapong singer! sila na!"

"sus iisa lang naman ang gwapo na singer sa paningin ko. hindi lang sya gwapo, mabait pa, matalino at mapag mahal"

"sino naman yun Naji?"

"si Kyle Andrew Villacorta.kaso ang hirap niya abuti eh. malayo na kasi narating niya at a verry young age"

sabay tanggal ng kamay niya sa mata ko. umupo siya sa tabi namin ni Trish.. inintertwin niya yung kamay namin

"oh? your hand fits perfectly in mine" sabay kiss sa forehead ko tapos "oh? abot na abot mo na ako. hindi lang yun, you even captured my heart" 

omyghad! kinikilig ako! diba dapat sya naman babanatan ko ng damoves? ugh! bat ang galing niya?!

Let Me Mend Your Broken Heart (editing process)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon