Chapter 10-Exclusive

252 14 4
                                    

Ang shaket sa puso mga bes! Huhu! Hindi ako manonood. T_T Hindi ako bitter, nasasaktan lang talaga ako. 😭😭😭😭😞💔

Perfect theme song for JULNIEL You Don't Know Us is SECRET LOVE! Yan na po

**

Julia

"Mahal ko si Mara Montes!!" Hinila ko siya agad nang isigaw niya iyon. Nandito kami ngayon sa Rooftop. And it's Eleven O'clock ng gabi. Yung surprise niya ay napaka-sweet at romantic. We had a dinner sa bahay nila.

"Mahal kita Mara!!" Ayaw paawat eh.

"Hoy! Daniel, baka may makarinig sayo!"

Niyakap niya lang ako at hinalikan sa noo, "Masayang-masaya lang talaga ako na ikaw ang babaeng binigay sakin. No one can replace you Julia. At tayo ang totoong exclusive sa isa't-isa."

Parang maiiyak na naman ako eh. Ayokong maging emotional pero kusa na talagang tumulo ang mga luha ko at ngumiti sa sinabi niya.

"Talaga?"

"Oo naman. Wala silang alam kahit ilang bashers pa ang dudumog sa'tin once na malaman nila, wala na silang magagawa. Ikaw...at ako lang... Forever..."



I was soooo speechless....tulo lang ng tulo ang mga luha ko. How I wish, pwede kong sabihin sa lahat ang totoo..pero hindi ganun kadali yun.

Not now..

"Wag ka nang umiyak..." He wiped my tears..and kissed me again.

"Happy Anniversary sa DK Juls. Proud na proud ako sayo. At ako ang number 1 fan mo.. Ang galing ng asawa ko.." Napangiti ako. Wala talagang araw na pinapakilig niya ako at pinapangiti. Hindi rin siya napapagod sa kakasabi ng I love you sakin.

"Ang galing rin ng asawa ko.. Proud din ako sayo Daniel, sa layo ng naabot niyo ni K------" agad niyang tinakpan ang bibig ko ng labi niya. Ays, alam ko na. Ayaw niyang marinig eh.

"Mas malayo ang narating natin Julia.. Akalain mo yun, 6 years....6 years...ang galing pala nating magtago?" Mahinang tumawa siya at hinaplos ang pisngi ko. Hindi ko talaga kayang mawalay sa kanya ng matagal kasi mamimiss ko ang bawat haplos niya, ang mukha niya, ang halik niya...lahat lahat.

"Loko ka talaga.."



"Mag-iingat ka bukas. Wala ako sa tabi mo. Iwasan mo si Anjo ah.." Pinisil ko ang ilong niya nang sabihin niya yun. Naku! Napakaseloso talaga ng lalakeng to. Tsk

"Kaibigan ko si Anjo."

Sumimangot siya at hinawakan ang mukha ko, "Nagseselos nga ako."

"Oo na."

Kelan ba siya hindi nagselos? Everyday kaya ako nakakatanggap ng text mula sa kanya, lalo na kapag nanonood siya ng Dk..sus.





"Inaantok ka'na?" Tanong niya at niyakap ako ng mahigpit. Napatingin ako sa kalangitan at mukang uulan na kaya hinila ko na siya para bumaba. "Oo. Matulog na tayo.."

"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
You Don't Know UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon