Sorry talaga at ngayon lang ulit nakapag-update. :'(
**
Daniel's Pov~
"I owe you a lot, Daniel. Thanks for making this happened. I'm very happy and glad that I've finally met my Son in law."
Ginawa ko ang lahat for my Queen, Julia. For how many years, sa wakas nakita ko narin ang matagal ko ng hinahanap.
Sa tagal ng panahon, buong puso akong nagpapasalamat sa Diyos. Nagpapasalamat akong talaga at nangyari na ang araw na matagal kong hinintay buong buhay ko. For sure, abot langit ang saya ng pamilya ni Juls at pamilya ko..lalong lalo na si Julia Ko at ako.
"Thank you Sir."
"Oh, Just call me Dad."
Shit. Pinangarap ko lang to dati eh.
"Dad.."
Naka-ready na ang lahat at itong surprises para kay Julia.
Ang papa naman talaga niya ang isa sa hinintay ko para sa Kasal namin ni Juls. Syempre, kailangang may basbas niya.
May tumulong din naman sakin, isang Fan ng CocoJul. Buong akala niya ay ginagawa ko to, dahil bestfriend lang kami ni Juls.
Mahaba-haba rin ang kwentuhan namin hanggang sa tumawag sakin si Mama. Kasi papunta na raw dito sa Hotel sila Juls. Kailangan ko silang bigyan ng oras sa isa't-isa. This is one of the most unforgettable memories of her life. Masaya ako dahil natupad ko ang pangako ko sa kanya.
"See you soon on our wedding, Dad."
"You know what, I'm very happy and Thankful that God gave you to my daughter.."
"I'm the most happiest and Thankful Man too sir that Julia came to my Life..coz I am not Daniel Padilla without her..coz I'm not complete without her.. I love her so much..more than my life and I promised you, to love her and treasure her forever.."
I love her.
She's my life.
I'm not here without her. Hindi ako kompleto na wala siya, Hindi ako magiging masaya kapag wala siya.. Walang halaga ang buhay ko kapag wala siya.
Ikamamatay ko kapag nawala siya.
Hindi ko napansin ang luha ko na kanina pa pala tumulo. Laking pasalamat ko rin sa ama ni Julia, kasi kung wala siya...wala sakin si Julia.
Pumasok ako sa kotse at saktong pagdating rin ng sasakyan nila Juls. Ramdam ko ang kaba at saya niya nang makita ko siyang papasok sa loob ng building.
"I love you Mara."
~~
"This is one of the happiest days of my Life. Finally!!" Napasigaw ako habang hawak ko ang isang boteng beer sa rooftop.
"Ooy!! Ikakasal ka'na!! Kasalan na talaga tooooo!!" Nadine shouted too at tumayo pa sa tabi ni James. Napangiti na lamang ako. They're happy because I'm happy and that's what we Called True Friendship.