Summer
This is gonna be the best day of my life....
**
Julia
Daniel text messages:
Tapos na ang photoshoot namin ni Kath. On the way na ako dyan. :) :*
Bhe, wag kang magsuot ng bikinis ah!
Ma, traffic! Shit lang.. Gusto na kitang makita. :)
Ma, nagdala ako ng paborito mo. Malapit na talaga ako. ;)
I love you ma! :))
Ma, sabay tayo sa rehearsals ah sa Asap.
Daniel is soooo sweet. Kung sa Tv palang ay kinikilig na kayo, mas matindi pa yan kapag magkasama kami. I fell in love everyday... Always..
"Ate, okay lang po ba kung nandito si Daniel?" Tanong ko kayla Ate Dimples at Ate Angel. Nandito kami ngayon sa Lipa,Batangas at ang ganda dito.
"Oo naman, the more the merrier..." Nakangiting sagot naman ni Ate Dimples at kinindatan ako. Alam niya ang tungkol samin ni Daniel. Lumapit naman kagad si Ate Angel na nagtataka pero nakangiti.
"Wala kang sinasabi sakin Julia.. Kayo ba ni Daniel? I know how to keep secrets okay? Now tell me,kayo ba?" Naiintriga niyang tinanong at lumapit pa talaga sakin habang nakatitig sa mga mata ko.
Ate Angel became one of my closest friends since nagkasama kami sa Avon. Masaya siyang kasama at sobrang bait. Pareho rin kaming nagcha-charity kaya nagkasundo kami kagad.
"O-opo... Oo.." Nahihiya kong sagot.
Abot tenga naman ang ngiti niya at niyakap ako, "Bagay kayo! Kaya pala ah, kaya pala nung nag-guest ako sa Asap may galawang breezy yang si Dj! Nakita ko kayo..."
"Ha? Saan?" Omg, nahahalata narin pala kami. Si Dj kasi eh, hindi makapagpigil.. Hay
"Sa backstage, inabutan ka niya ng tubig.. Tapos iba yung ngiti niya eh.. Kaya pala.." Nakangisi niyang sinagot at kinindatan rin ako
"Asus. Ayaw pa kasing sabihin sa lahat ang totoo eh, kung alam lang nila ang totoo edi sana hindi kayo naglalaro ng taguan ngayon!" Ani ate Dimples at ngumiti. Nahiya naman ako ng onti kasi naman since nalaman nila ang tungkol samin ni Dj pinipilit nila kaming umamin nalang daw para hindi na kami mahirapan na magtago.
"Haters gonna hate, hate, hate!" Segunda naman ni Ate Angel, hay naku... Hindi pa naman kami ready ni Dj eh, ako lang pala yung hindi ready. Baka masaktan ko si Kath, wala siyang alam samin ni Dj. At ayokong masira ang friendship na meron kami. Mahirap.. Isa siya sa naging bff ko since Gb days.
"At tsaka hindi ka dapat natatakot Julia kasi mahal ka naman ni Dj. Walang titibag sa JulNiel. Aba marami pang nagho-hope sa inyo dyan ah, marami pang fans niyo na hindi kayo sinukuan.. May proof ako dyan.. Pakita ko sainyo later..."-Dimples
Ate Dimples, anong ipapakita mo? Nakaka-excite rin. :)
Phone ringsssss
Bhebhe Deej Calling...
"Dito mo na sagutin tutal alam ko na.."-Angel
Sinagot ko ang tawag ni Daniel na nasa tabi ko sila at nakikinig, as in nakadikit rin ang mga tenga nila sa phone.. "Deej?"
"Nakapark na ako bhe, nasan na kayo?"-Daniel
"Julia, mag bhe ka rin para mas sweet.. Ayieh.." Tukso ni Ate Angel. Enebe.