Chapter Seven: "She's Mine"

4.8K 104 5
                                    

Chapter Seven-"Kung may nararamdaman ka man sa kanya... Forget it. She's mine..."










"HEY! Ayoko---" Aangal sana ako pero there's something in him na nagpaupo ulit sa akin. Ugh! Napahalukipkip na lang ako. This can't be!

"Yes, baby." Hindi ako sumagot kaya bumaling siya ulit sa professor. "So professor, do we have problem with that?"

"N-no. Not at all, Chan." The professor stammered. Nag iwas na siya ng tingin sa amin at ngumiti sa buong klase "Anyways, finalization of the group will be next meeting. Class dismissed!" She went outside dala-dala ang mga teaching paraphernalia niya.

I sighed. Hindi ko nga lang alam kung para saan 'yon?

"What's that sigh for?" Napalingon ako sa boses na 'yon. Ofcourse, sino pa bang maglalakas loob na kausapin ang isang ignorant transferee.

Dumako ang tingin ko sa kanya. Hindi ko maiwasang pag aralan ulit ang physical features niya. Okay. I get it! He's gorgeous! No, gorgeous is understatement.DROP DEAD GORGEOUS GUY is! He got a chinito black eyes that seems can penetrate your inner soul. Fair complexion skin na makinis pa ata kaysa sa babae. High bridged nose na animoy ginuhit ng isang bihasang painter. Mapulang labi na aakalain mong uminom siya ng dugo ng tao. Messy hair. Para siyang perfect anime sa TV na nag exist sa mundo o isang Greek God sa mythology. Kung naging babae siguro siya, walang wala ako sa beauty niya. Everything's perfect about him kaya siguro nagc-crush sa kanya si Snow.

"Are you done?" Nagbalik ang diwa ko sa tanong niya. Para akong nagising sa bangungot. Argh!

"D-done what?" Kumunot ang makinis kong noo.

"Done of staring me and thinking how can a perfect creature like me do really exist in real world." The devil answered then flashes a killing smile. Inirapan ko siya. Ugh! Yes! Everything about him is perfect but scratch the attitude and character! Mas mabuting mahalin mo na lang siya sa larawan.

"You know what, airconditioned na ang classroom. Please, huwag mo ng dagdagan ng bagyo. Nilalamig na kasi ako." Tinignan ko siya at nagfake smile.

"Don't worry, sweetie. I can make you hot." Asheyfhrklflur! Nag init ang pisngi ko dahil sa sinabi niya. Ugh! The devil just chuckled!

"Shut up, you pig! Dog!" Kung may maitatapon lang ako sa demonyong 'to. Argh! Kaya lang ayoko namang pagdiskitahan na naman ako ng mga alipores niya. Ba't ba ang tagal ng next subject namin. The eff!

Huwag mo nalang pansinin ang presence ng demonyo, Kia. Act as if wala siya!

Wala pa ring tigil ang pagtawa niya until the next professor came in since the same classroom pa rin ang schedule namin sa nasabing guro. Mabilis na natapos ang oras namin sa guro at wala akong naintindihan dahil bukod sa drain ang utak ko, inis na inis ako sa kahalayan ng demonyong seatmate ko.

"What do you want for lunch?" Nakataas ang kilay nang mapatingin sa kanya. The eff! The devil didn't bother asking me kung gusto kong sumabay sa kanya and instead he asked me kung anong gusto kong lunch. Ang kapal ha! Just what the F!

"Wala akong matandaang pumayag akong makipaglunch sa'yo." Tumayo na ako para pumunta sa next subject since my classmates didn't bother to move yet dahil nabatu-balani pa rin sa isang demonyo. "Huwag mo akong kausapin. Naiinis pa ako sayo." Tumayo din siya at sumunod sa akin. Thank God! May pagka-obedient din ang demonyo dahil di na nito ako kinausap pero ramdam ko ang pagsunod niya sa akin at pagsunod ng mga kampon niya. Tss!

"C-Chan, g-good morning. W-what can I do for you?" Imbes na kami ang bumati sa guro, ang guro ang bumati sa amin este kay Lance lang pala.

"Morning, Professor! Ow , aren't you aware that I have transfered myself in class F?" Narinig ko ang pagsinghap ng guro na para bang hindi makapaniwalang binati din siya ni Lance.

Unluckily Inlove With A BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon