Ika-siyam na Maalat ng Kabanata

134 3 0
                                    


"Hi Sir!" I greeted him once I saw him walking out of the comfort room dito sa second floor. Then suddenly, I feel blessed and mesmerized.

Nginitian niya ko, followed by, "Hello." Oh. My. Gosh. @ Adele anuna? Kinabog ni Sir yung Hello mo. Ha!

Nang malapit na siya sa'kin, pinindot ko yung tiyan niya. "Lambot talaga ng tiyan niyo, Sir. Hihihi." Ang taba-taba nya talaga jusmio para syang monay. I love chubby people na lmao.

"Ano, papa-picture ka na naman ba?" Tanong niya.

"Ay grabe siya, nalambutan lang e. Hmp. Maka-alis na nga." Malandi kong sabi then pabebeng umalis. Hihihi.

Pag-akyat ko sa room, sinalubong agad ako ni Chrismark. Grabe, umaga palang pinagdi-dilim niya paningin ko. Ngayon ko lang napagtanto na bagay pala sila ni Nancy B, yung mataba kong classmate na maitim.

"Good mo'nin', Sha'on." He greeted me. Pero dahil nasobrahan ako sa kapeng barako ngayon, nag-taray lang ako. Pano ba naman, akala ko Milo 'yung nasa garapon kanina, so dinamihan ko ng scoop mga lima. Putek, 'yan, kapeng barako pala. Niramihan ko pa lagok ko, masuka-suka ako sa pait, dana.

"Hindi ako pagkain para tawagin mong Chicharon. Hmp!" Nakaka-insulto na, ah? Magpapa-payat na nga ako. Magg-gym na'ko later.

Later that afternoon, vacant namin ng 2:40, which is last subject ng karamihan. Dahil hindi pa kami pwedeng palabasin ng guard, at dahil umuulan, nag-sit-in muna ako sa section ni Lily—Lily Bug, yung friendship kong matangkad na classmate pala ni Chrismark.

Habang natutulog ang teacher namin na si Booba, nilapitan ako ni Chrismark at na-upo sa tabi ko.

"Hi." He started.

"Hello." Sabi ko nang mahinahon. Humupa na kasi yung kapeng barakong nainom ko.

"Do you have a pet in your house?" He asked me. Oh, how weird naman ng question nito. But I still answer him.

"Yup, I have a pet bird in my house. His name is Birdy. Short for Birdugo Bente Uno."

"Oh, I have one too. D'you wanna see it?"

"Uhm, you want me to see your bird?"

"Yeah, sure. Cum and see it."

"Uhm—e—" Papakita niya daw sa'kin bird niya hihihi. Ano kaya kulay ng bird niya? "Hihihi, you're so naughty naman po. Uhm, e, can I see your bird na ba?"

"Sure, let's go to the bathroom."

"OMG, why there pa?"

"Because we have a teacher. And she could wake up anytime. We need to play safe." Ay, oo nga pala. Pumasok kami ng C.R. ng boys kahit na girl ako. Wala naman kasing tao e. Gusto ko lang talaga Makita yung bird ni Chrismark.

"Here, let me show you my bird." He said. Then he opened his pants. OMG naman, I can feel the attitude with those pants, hihihi. Then he sunk his hand deep inside it... to get his phone from the inside pocket. Kayo talaga, napaka-naughty ng isipan niyo! Binuksan niya yung phone niya at pinakita sa'kin yung bird niya.

"OMG it's so big and dark. Like Nancy."

"Yes, it's a black cock."

"Yup, it is a big, black cock."

"I don't know you have a good taste with chickens. My grandpa has chickens too. And also my kapit-bahay Carlito. He has a big, black cock too."

"Oh, so you know about cocks then." He teased. Hihihi. He's so naughty talaga. Ba't ba kami napunta sa usapang cock?

"Can I hold your cock when I come over your house?" I asked him.

"Yeah, sure." He said, and the way he emits those words turns me on... ng ilaw! Wala kasing ilaw sa banyo, ang dilim-dilim like Nancy. Umuulan kasi.

Nang pag-uwi ko sa bahay, nag-selfie agad ako dahil feeling ko maganda ako today. Nang ma-satisfy ako sa selfie ko, nag-palit ako ng DP sa Facebook. Grabe ang dami kong likers, mga lima. Nag-thank you ako sa comment box at nag-reply sa mga comments. Nag-chat ako sa GC naming para sabihin sa kanilang i-like din yung DP ko. Pero kahit na gaano pa karami ang inabot na likes ng DP ko, kulang pa'rin ito para sa'kin. Hindi pa kasi nila-like ni Sir yung DP ko e. Kaya naka-isip ako ng isang magandang plano. Sabi ko sa mga friendship ko, mag-comment sila sa DP ko para makita 'yun ni Sir sa timeline niya. Itong si Maria, humingi pa ng tulong kay Sir Yap. At sa hindi inaasahang pagkakataon, tinag ni Sir Yap si Sir Bibeboy para daw matigil na bunganga ko sa kaka-"comment pa sige."

Akala ko, ni-ignore lang ni Sir Bibeboy yung tag sa kanya, kaya medyo nalungkot ako. Kumain muna ako saglit ng suman with sugar sa terrace at tsaka nagbasa-basa ng konti. Nang nag-online ulit ako after two hours, nagulat ako sa dami ng notifications ko. Ghad. What's happening, fam?

Pagkita ko sa notifications ko sa Facebook, nakita ko agad ang profile picture nya. OMG, ni-like niya pala yung DP ko tsaka nag-comment ng "♥ Ayan ha! Nalike ko na!" OMG BEBE I'M SO KILIGERS NAMAN.

Bumabaha ng replies 'yung comment ni Sir sa DP ko. Mas marami pa ata yung like and replies ng comment niya kesa sa mismong DP ko, ano ba yan, pero okay lang. At least napansin niya ko hihihi.


ITLOG NA MAALATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon