Hi mga Hambebe hihihi unang-una po sa lahat gusto ko lang bigyan ng masigabong pasasalamat si Lianne na unang-unang sumuporta the moment sa sinabi kong "Hoy, kike gagawa akong storya sa wattpad peram cellphone." Dapat talaga co-writer ko siya kaso walang kwenta yan tamad magsulat! Pwe! Dejk hahaha labyu Lianne! Salamat sa endless selfies sa phone mo labyu. Kay Eunice na naman na napaka-enthusiastic nung sinabi kong gagawa akong entry sa CCISF tapos nakaisip agad ng title like okay salamat sa matabang utak. Kay Renavel naman na pinabasa pa talaga sa kapatid niya jusko nabasa tuloy ng kapatid niya kalokohan ko :---((( tapos siyempre sa mga avid readers ko sa bawat section unang-una na si Cheche na nakita pa lang ako Corridor abe naghuhurumentado na about sa INM pati kay Tonie, Clara, Icoy, Loren, Sachi (hoy kasama ba si Sachi jussko di ko matandaan tbh)! Hi guys salamat sa suporta. Ganun na din kila Paula, Higom, Sophia, Whilmina, jusko di ko na matandaan 'yung iba hoy magsipag-pm nga kayo sakin di ko maalala mga avid readers ko apaka-haharot niyo kasi jusko. At higit sa lahat salamat kay Sir Usi na sanay na sanay na sa mga kalokohan ko sa kaniya gosh. Hi, Sir! Alam kong nagbabasa ka, 'wag mo kong ipapa-guidance nyeta. So ayun salamat sa pagsubaybay niyo sa storya ni Sharon at Bibeboy kahit na sabi ko isang buwan lang ang kontrata pero umabot ng three months sa katamaran ko jusko po! SALAMAT SA PAGBABASA NG ITLOG NA MAALAT!!!!!!!!! MABUHAY HALLELUJAH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
BINABASA MO ANG
ITLOG NA MAALAT
HumorSiya ang itlog na nagbigay alat sa aking buhay. Ano kaya ang aking kahihinatnan? Abangan.