Chapter 20

11 1 0
                                    



Nagmulat ako ng aking mata at agad akong napapikit nang tumama ang aking paningin sa maliwanag na ilaw sa kanyang kwarto. Hindi ko alam kung anong oras na. Babangon na sana ako nang maramdaman kong may brasong nakapatong sa ibabaw ng aking tiyan. Tsaka ko palang naalala na narito nga pala ako sa kanyang bahay.

Bumalik ako sa pagkahiga nang hindi ako makabangon. Nagbilang ako ng ilang segundo sa aking isip upang subukang bumangon ulit. Dahan dahan akong umupo at sinubukang iangat ang braso ni Zach upang makaalis ako sa kama. Ngunit hindi ko pa ito tuluyang naiaangat ay hinigpitan niya ang yakap niya sa akin. Alright, I give up! Mas malakas siya sa akin. Hihintayin ko nalang siguro na magising siya. Eh paano kung bukas ng umaga pa siya magising? Ay ewan, bahala na.

At dahil hindi ako nagtagumpay, nahiga nalang ulit ako sa kanyang tabi at pinanood siyang mahimbing na natutulog. Naramdaman niya yata na nakatitig ako sakanya kaya't idinilat niya ang isang mata upang sulyapan ako. Nang makita niya na nakatitig nga ako sakanya ay ipinikit niyang muli ang kanyang mata at nagsalita.

"No matter how long you stare at me, I'll never leave your side."

"W-what are you saying? Haha!"

"Di mo na ako kailangan titigan nang matagal dahil hindi naman kita iiwan. Hindi mo kailangang kabisaduhin yung mukha ko."

"Baliw! Eh sa ayaw mo akong paalisin e, edi tintigan nalang kita."

"How are you feeling?" tanong niya.

"I feel sore. Di ko alam kung makakalakad pa ba ako nang maayos nito."

"Sorry. Did I hurt you that much? Gaano kasakit?" bakas ang pag-aalala sa mukha niya.

"It's okay. I'm okay, nothing to worry about. I'll get used to this."

"So... you want to get used to this huh."

"A-ano kasi.. Ibig kong sabihin sa una lang naman to."

"Uh-huh? Let me show you how it's done then."

Agad siyang bumangon sa kama at hinila ako patayo. Pareho pa kaming walang suot kaya't kitang kita ko ang kabuuan ng katawan niya. Napalunok nanaman ako sa aking nakita. What the hell? Sasabak nanaman ba ako sa giyera nito?!

Agad na nawala ang iniisip ko nang isandal niya ako sa pader at halikan ang aking tainga pababa sa aking leeg. Paulit ulit. Nakakakiliti at nakakapanghina. Nang sinubukang kong ibuka ang aking labi para makahinga nang maayos ay agad naman niya itong sinunggaban ng halik. He showered me light kisses until he sensed that it was not enough. He hungrily sucked and licked my lips like there's no tomorrow. His lips reached for my neck. I tilted my head to give him more access. His kisses went down to my mounds. Sucked it while his hand is caressing my other breast. He didn't waste his time. He quickly kneeled down and licked my entrance. His hot breath feels so good while he is doing it. He pushed his tongue inside me and made a sensational feeling. I screamed his name repeatedly. Then he stood up and made me turn his back to him. I am now facing the wall. I realized what he wanted to do. So I positioned myself. And that gave him the signal to finally enter me. I moaned for his name. He started to thrust faster and deeper. I can feel the intensity of his manhood inside me. We were both panting when we reached our climax.

"Why me?" I asked as I lay beside him.

"Why not?"

"Why do you love me?"

"I have no reason. If you love someone, you just know it. You'll feel it. And you know what I felt?"

"What?"

"I felt that you're the one."

Grieving HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon