Chapter 19

11 1 0
                                    




Patuloy ang paghalik niya sa akin kung saan-saan. Hindi ko na maintindihan ang aking sarili. Isang panibagong pakiramdam ngunit bawat haplos niya ay nakakapagpadala sa aking ng libu-libong sensasyong parang kay tagal kong hinanap hanap.

Nabalikwas ako nang naramdaman ko ang kanyang labi sa aking dibdib. Ni hindi ko namalayang wala na pala akong suot na bra. Ang isang kamay niya ay abala sa paglalaro ng aking dibdib habang ang labi niya ay nasa isa pa. Tanging ungol ko na lamang ang naririnig sa buong kwarto. Hindi ko na makilala ang sarili kong boses dahil sa kanyang ginagawa sa akin.

Unti-unti siyang tumigil sa kanyang ginagawa atsaka bumaling sa aking hita. At sa sandaling iyon, nakita ko kung gaano na siya kasabik. Hindi ko pa ito tuluyang nakikita ngunit alam kong handang handa na ito.

Gumapang siya papalapit sa akin. Nakaramdam ako ng kaba kaya't awtomatikong nagdikit ang aking mga binti. Sumilay ang ngiti sa kanyang labi. Para bang alam niya kung bakit ganoon na lamang ang naging reaksyon ko. Nagpatuloy siya sa paglapit sa akin hanggang sa marating niya ang nais niya. Hinawakan niya ang gitna ng aking mga hita. Napapikit ako sa kiliti na naramdaman. Patuloy siya sa paghaplos nito hanggang sa naramdaman ko nalang na may gustong kumawala sa akin. Binilisan niya pa ang paghaplos nito at biglang hinawi ang tanging saplot na humaharang sa aking pagkababae.

Hinalikan niya akong muli sa aking labi para maiwala ang aking atensyon sa nangyayari. Dahan dahan niyang pinasok ang kanyang daliri sa aking gitna at napakapit ako sa kanyang ginawa. Sa una'y masakit, ngunit kalaunan ay naging masarap na ito.
Labas pasok ang kanyang daliri habang dinidilaan niya ang aking pagkababae. Hindi ko na malaman kung saan ako kakapit. Hindi ko maipaliwanag ang pakiramdam basta ang alam ko lang ay masyado itong masarap. Kahit ang salitang "masarap" ay hindi sapat upang maipaliwanag ito.

Ilang saglit pa ay may naramdaman akong lumabas na likido sa aking pagkababae. Hinang hina ako nang mangyari iyon. Pumikit ako ng ilang sandali at nang maisipan kong dumilat muli ay nakita kong nakangiti na siya sa akin at hinalikan ako sa labi.

"Baby, are you ready? This will hurt like hell but I promise to be gentle." pagkasabi niyang iyon ay unti-unti niyang itinutok sa akin ang kanya. Nang makita ko ito nang walang saplot ay napalunok na lang ako. Kakayanin ko ba talaga yan? Napapikit nalang ako at saktong sa sandaling iyon ay dahan dahan niya itong ipinasok sa akin. Halos mapunit ko ang bed sheet sa sakit. Tang ina! Buo pa kaya yung hiyas ko?

"This will be slow at first. But I'll make it fast and hard if you want me to." At pagkasabi niyang iyon ay nagsimula na siyang gumalaw. Ang sakit. Halos bumaon na yung kuko ko sa kanyang likod. Kagat ko ang aking labi habang gumagalaw siya sa ibabaw ko. Hinalikan niya ako para maibsan ang sakit at totoo ngang nabawasan ito.

Habang tumatagal ay napapalitan na ito ng ibang pakiramdam. May konting kirot ngunit mas lamang na ang sarap.

"Ahh.. Shit!" hindi ko napigilan ang mapaungol. Binagalan niya ang kanyang paggalaw.

"Fuck... Please." hindi ko maituloy ang aking sasabihin.

"Yes babe? What is it?" tanong niya sa akin nang nakangisi.

"Uhh... Please... F-faster..."

"Come again babe... I need you to say it loud and clear."

"Uhh shit! Faster babe... Please."

"As you wish babe.." Pagkasabi niyang iyon ay ginawa nga niya ang gusto ko. Mabilis, madiin at gigil na gigil. Ungol namin at ang ugong na lamang ng kama ang naririnig sa kwarto. Bawat pasok ay talagang sagad na sagad ito. Ramdam na ramdam ko ang kanya sa loob ko. Magulong magulo na ang bed sheet ng kama niya sa sobrang wild niya. Ilan pang sandali ay naging mabagal ang galaw niya hanggang sa may naramdaman akong sumabog sa loob ko. Sumalampak siya sa tabi ko at hinalikan ako sa noo. Naramdaman ko nalang bigla ang pagod at unti-unting pagpikit ng aking mga mata.

Grieving HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon