Prologue

34 1 0
                                    

Twinkle twinkle little star,

How I wonder where you are,

Up above the gun so high,

Like a deadly corpse in the grave.

Twinkle twinkle little star,

Once I get you you will die.

***

"Early 8 in the morning, a college student found at the gymnasium with blood and a cut in her wrist."



Ang daming tao sa gymnasium ng school. Mga reporters, ususera at ususero. Mga nagwawala dahil hindi kinaya ang nakita. Naidala na sa stretcher ang babae kanina at mga bakas nalang ng dugo ang naiwan. May yellow line din sa pinaka-crime scene kuno.



Mga pulis nga ba talaga sila? Bakit ang tatanga nila?





I waited for the reporters and others to go home and pack their bags. Mabuti nalang at pinalayas din nila ang mga chismoso. Dala ang sandwich at tubig ko, dahan-dahan akong umakyat sa likod ng school. Malamang may guard na naman sa main gate.





Tumalon ako sa puno at tahimik na naglakad. Nadaanan ko pa ang nagtatawanan na guard ng school. Pagpasok ko sa gym, nakakabinging katahimikan ang nanaig. Nagsitayuan pa ang balahibo ko pero wala akong pakialam. Pumunta ako sa may yellow line at lumusot dito.





Akala ko nalinis na nila ang mga dugo pero hindi pa pala. Inubos ko muna ang sandwich ko at uminom ng tubig bago tapatan ng flash light ng cellphone ko ang sahig. Madilim kasi sa gym dahil pundi ang ilaw.





Hinawakan ko ang dugo at inamoy. Natawa ako ng malamang food coloring at tubig lang ito. Ang bobobo ng mga kapulisan ngayon.





"Suicide my ass." Bulong ko.



***



Can a fake suicide turn real?



Let's find out in Faked Suicide



Where in, a monster is in you.



Unleash it, for you to survive the hell.



Started: October 4, 2016

Ended: unknown









Faked SuicideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon