Chapter 6.5- BB plan
Aiki's POV
Anak ng puta! May tao pa bang alam ang kaibahan ng itim at tan?! Nakakainis naman oh. Sa ganda kong 'to, pinapupulot lang ako ng mga bato rito sa field. Kainis.
"Aray!"
Tukneneng. May natamaan pa yata akong tao. Hinahagis ko lang kasi nang basta-basta ang mga batong napupulot ko. Teka, sino kaya 'yong natamaan ko?
Paglingon ko sa taong umaray kanina, ang sama na ng tingin nito sa akin. Psh. Bitch lang pala 'to eh. Tinalikuran ko na lang at pinagpatuloy ang ginagawa ko dahil wala akong panahon sa mga bitch.
"PUTA! Anong problema mo?!" sigaw ko roon sa bitch na natamaan ng bato kanina. Napamura rin ako ah. Sabunutan ba naman ako!
"Hey you, maitim na girl! Sinadya mo akong tamaan ng stones noh?! Aminin mo na! You apologize to me ngayon!" sigaw niya gamit ang nakakairita niyang boses. Boses-palaka pa ang bitch. Yuck.
Tinaasan ko siya ng kilay bago nakipagsukatan ng tingin sa kaniya.
"Bitch, please lang ha?! Alamin mo ang kaibahan ng black at tan. Second, hindi ko sinasadyang tamaan ka. Third, kung alam kong nandyan ka pala, sana ay mas malaking bato na lang ang ginamit ko. Fourth, di ako magsosorry sa mga bitch."
Akma niya sanang akong sabunutan kaya napamura ako at sinapak siya nang mahina. Pasalamat nga siya mahina lang eh.
Umalis na ako roon dahil baka pakitaan ko pa siya ng mga wrestling moves ko. Duh.
Biglaang nagbeep 'yong CP ko at si Ryo pala 'yon.
Anak ng puta! Nag-aaway na naman sina Agia at Sei?! Hahaha! Galing. Live action 'to!
Syempre, pagdating ko doon sa C.R. ng mga lalaki, maraming mga nakiusyoso. Aba! Kalalaking mga tao, mga tsismoso.
Nang nalapitan ko sila, pinarinig ko sa kanila ang malulutong na tunog mula sa mga buto ko sa kamay at hayun! Nagmamadali silang umalis.
"Ano bang---?! Putangina! Anong bagyong pumunta rito?!" 'Yan ang una kong nasabi pagpasok. Aba'y seryoso? Like duh? Ba't parang malapit ng di makilalang C.R. ang lugar na 'to?!
"Yep, Aiki. Tama ka. May bagyo ngang dumaan dito at now, there's still here. 'Yan sina bagyong Agia at bagyong Sei. Hahaha---ay! Joke lang Sei, Agia! 'To naman!" sabi ni Ryo kaya nabato siya ng garbage can at brush ng dalawa. Syempre, kay Sei and garbage can at brush lang kay Agia.
Ewan ko ba kay Agia. Feel na feel niyang protektahan kami kaya minsan, limitado lang ang galit niya sa amin.
Natawa na lang ako sa kanila. Nakakatuwa silang makasama.
Maya-maya, may mga nakigulo na rin. Sino pa ba?! Eh di, sina Sushi at Tetsu! Dumating ba namang dala- dala sina Toma Hanamiya at Oure Mibuchi, kaya kami ngayon, kanya- kanyang paliwanag.
Hindi kami nagkasundo- sundo sa mga paliwanag. Mga ulol kasi kami. Kahit walang alam, hala bira! Ang weweirdo pa ng mga paliwanag.
Unang nagpaliwanag si Tetsu na halata namang gumagawa ng storya dahil kakarating pa niya. Mahinahon siyang nagpaliwanag pero sino bang maniniwala sa kanya kung sinabi niyang nagalit daw ang aso niyang si Blue kaya nagawa niya ito. Sarili niya ang sinisisi niya.
Si Ryo naman ang nanggatong sa sinabi ni Tetsu. Sabi pa niya na nagwala daw ang mga lalaki sa school dahil binasted niya raw kaya napagtripan ng mga ito na wasakin ang C.R. Nanggatong daw pero iba naman ang kwento. Sa pagkukwento, lagi lang siyang sumisimangot kapag humaharap kay Toma. Anebe?! Kasali ba 'yon sa plano?
Si Shin naman ang may pinakamalapit sa scientific na storya. Sa lapit nga ng storya niya sa katotohanan ay horoscope ang sinabi niya. Ang lapit 'no? Kasinglapit ito ng Pluto at araw.
Si Sushi, no comment. Kain lang nang kain ang loka. Joke. May sinabi naman siya. Ang sabi niya, "Sinong maniniwala sa inyo?" kaya pinandilatan nga namin ng mata pero, kumain pa rin na parang walang nangyari.
Si Sei at Agia ay nanahimik lang.
Ako naman ang nagsabi ng "The End". Oh, galing di ba? Sa huli, nahuli kami ng teacher na bitch at pumutak nang pumutak. Natawa ako dahil sa iniisip ko. Pumuputak ba ang mga babaeng aso? Well, siguro exception si Ms. Bitch kung wala.
YOU ARE READING
Reverse: Version 1.1
FanficThis is a fanfic Tagalog story of the daughters of Seijuro Akashi, Tetsuya Kuroko, Ryota Kise, Shintaro Midorima, Daiki Aomine, Atsushi Murasakibara, and Taiga Kagami whose names are Sei Akashi, Tetsu Kuroko, Ryo Kise, Shin Midorima, Aiki Aomine, Su...