♦Star 5: Bitter Daddy +__+

1.3K 15 0
  • Dedicated kay Leland Bartolome
                                    

Star 5: Bitter Daddy +___+

[Shance's POV]

Nandito kami ngayon sa VIP room ng bar.

Iba 'to sa mga VIP room ng bar. Ito ay para sa mga grupo ng mga taong gustong magparty in private. Hindi yung VIP room para sa dalawang tao! =__= For parties lang ang VIP room na to. Bale 2 ang ganitong rooms dito sa bar.

Actually 9pm na. Kakatapos lang ng announcement ni Kuya Patrick. At naguguluhan pa din ako. KAMI ni Nicol. @___@

Unang una bakit kami lang dalawa ang nagcompete? Tanda ko pa ang sabi ni Nicol ay 'MY BAND vs. Me' ang laban. Ibig sabihin nun kasama yung iba sa competetion. Hindi din sinabi sa akin ni Nicol na bawal magsama ng kaibigan sa pagkanta, kaya naman sinama ko sila Richard at Dale.

Pero bakit KAMI lang dalawa?

At hindi lang yun. May napapansin na din ako sa mga nangyari kanina. Mukhang handang handa sila Kuya Patrick and the company sa mangyayari. Akalain mo ba sosyalan pa ang mga ininvite na judgest? O___O

"Nyx! What's the meaning of this?!"tanong agad ni Nicol ng kompleto na kami sa loob ng VIP room. Lahat kami nandito, maliban sa mga judgest kanina, busy kasi sila kaya umalis na sila.

"Paano naging kami lang ng babaeng yan ang nagcompete?! Ang plano is MY BAND vs her! Explain this Nyx."dagdag pa nito.

Ang OA naman niyang magreact?

Sobra pa siya sa akin =___=

"At bakit siya ang nanalo?!!"

Aba? May dinagdag pang tanong?

"Hoy!! It's not anymore my fault or the judgest fault! Mas magaling lang talaga ako sayo!" Reklamo ko. Hindi ko na din kasi matiis ang kayabangan niya!

Ngayon na nandito kami sa VIP room pasensyahan na lang. Lalabas talaga ang TUNAY na ugali ko sa harap nila!

"Siguro, binyaran mo sila nuh? Nagsabwatan kayo na ikaw ang ipanalo nuh?"

Lumapit siya sa akin. As in yung malapit at tiningnan pa niya ako sa mga mata. Inis na inis na siya sa mga oras na 'to.

Pero bakit naman? Hindi ko naman talaga yun kasalanan kung nanalo ako ah? TT___TT At isa pa, hindi ko expect na manalo ako! Inenjoy ko lang ang pagkanta!!

My Brightest Star [COMPLETED!] 1 to 40+Epilogue :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon