♦Star 29: The Dates...[Part 1]
[Shance's POV]
Ilang linggo na ang nakalipas simula nang makilala ko sa personal ang idol kong si Ms. L na ngayon tinatawag kong Tita L.
Wala namang masyadong nangyari sa mga nakalipas na linggo. Puro aral at practice para sa up coming concert ng banda this October 13. ANg bilis pala ng oras?
Parang kailan..
"Class dismissed."
Sa wakas!
Natapos na din ang last subject for this day =__="
"Mommy Sha."
Habang nag-aayos ng gamit ay lumapit sa akin si Grechen.
"Mommy Sha, pupunta ka ba this sunday sa house namin?"tanong niya.
Oo nga pala, birthday niya this sunday. Hmm? Ano bang gagawin ko this sunday?
>>>Flashback>>>
"Oy, Mansanas!"
Iritable kong nilingon si Orange na kasalukuyang papalapit sa akin. Ano na naman bang kailangan ng isang to? -____-++
'Pero aminin mo, kinikilig ka?>:D'--other me.
'Oo na sabi. Ingay nito'--sagot ko kay other me =__=" Shunga ko lang eh noh?
"Ah--Eh, m-may gagawin ka ba..this sunday?"tanong niya na hindi man lang tumitingin sa akin. Ako ba ang kausap nito?
'Malamang Shance. Ikaw lang naman ang tinatawag na Mansanas ng Orange mo.'--Other me.
Orange ko!? Kailan ko naging pagmamay-ari si Nicol? >////< Crush ko siya pero hindi ko siya pagmamay-ari! Ano ka ba! Umayos ka nga!
'Crush nga lang ba?'--other me.
Ha?
*SNAP*
Bumalik ako sa realidad ng marinig kong nag-snap si Orange sa harapan ko.
"H-Huh?"
"Ano man? May gagawin ka ba o wala? Kanina pa ako dakdak ng dakdak dito, hindi ka man lang nakikinig. *sayang effort ko*"
BINABASA MO ANG
My Brightest Star [COMPLETED!] 1 to 40+Epilogue :)
Fiksi RemajaAn energetic but a PESSIMIST girl turned to be a famous vocalist and met an arrogant, handsome, OPTIMIST, male vocalist... Paano kung magkrus ang landas nila?