Sorry po kung may mga ERRORS but please enjoy reading ^0^
=================
Star 20: Sleep Over (-___-)zZzzZZz
[Shance's POV]
Friday...
"Cha2x, ikaw muna ang bahala rito ha?"paalam ng Mr. President namin. Tinawag kasi siya sa Teacher's Office.
"O, sige."
Kung makikita niyo lang kami ngayon siguro maawa rin kayo sa amin. 1 week straight kaming busy sa Cafe namin para sa Foundation Day. Yung iba nga sa amin ay wala pang tulog dahil sa mga props and everything na kakailanganin bukas. At isa na ako run (_.___)""
Hindi lang ako busy sa school pati sa pagiging Princess Phantom ko.
May up coming tv-show pa kami ng banda sa isang morning show. After ng Foundation Day din may Photoshoot at kung anu-ano pa. >_<
GHAD! Sobrang busy! Ganito pala kahirap ang maging isang Vocalist at the same time student ka pa. Idagdag niyo pa na tinatago ko ang katauhan ko sa madlang people.
"Siz. Kumain muna tayo."alok ni Gelzen.
"Ok. i-final check ko muna ang menu, ok?"
Hindi na siya sumagot at hinintay na akong icheck ang menu ng Cafe namin. Dahil nga busy din ang President namin ako na lang ang humalili sa kanya rito sa room. Hindi lang kasi ang section namin ang iniisip niya, kung hindi pati ang whole high school. Siya kasi ang School Org. Pres.
Ang galing nga niya, dahil nababalance niya ang mga gawain niya.
Yun nga, naglunch na rin kami. Pagkatapos naming maglunch ay bumalik na ulit kami sa room at pinagpatuloy ang mga assigned task sa amin.
Hindi ko nga namalayan ang oras at uwian na.
Haaay! Uwian na rin =___=
Pero hindi pa dyan nagtatapos ang mga gagawin ko. May final rehearsal pa kami sa BAHAY ng banda.
Yah, bahay pala talaga nila yun. Nakakonek kasi ang bahay nila dun sa condo. At yung bahay pala na yun ay regalo ng mga magulang ni Khylle sa kanya at yung condo. dun sa pamilya rin pala nila.
Ang yaman diba? $__$
*Sa Bahay ng Banda.
BINABASA MO ANG
My Brightest Star [COMPLETED!] 1 to 40+Epilogue :)
Teen FictionAn energetic but a PESSIMIST girl turned to be a famous vocalist and met an arrogant, handsome, OPTIMIST, male vocalist... Paano kung magkrus ang landas nila?