♦Star 22: Foundation day [Part 3]

918 18 2
                                    

Last part na po ito ng Chapter 22 :)) Enjoy!

=========

♦Star 22.3: Foundation Day [Part 3]

[Shance's POV]

"Kyaaaaaaaaaaaaaah!!"

"We love you Priiiiiincee!!"

"Idooooooool!!"

Halos yan ang maririnig mo everytime matatapos kami sa isang kanta. Nakakabingi. Mas lalo na ang tili ng mga kaklase ko. Ibang klase sila. Ang wawild! >_<

Ganun ba talaga kagaling si Prince?

Kanina ko pa kasi naririnig na sinisigaw ang pangalan niya.

GOSH! Pawisan na kami dito.

Hindi ko na alam kung nakailan na kaming kanta. Hindi ko na kasi namamalayan ang mga nangyayari.

Basta ang alam ko masaya ako ngayon.

"Nagustuhan niyo baaaa?!"tanong ni Prince sa audience.

"O-OOOO!"Sagot naman nila.

"Gusto niyo pa baaaa?!"tanong niya ulit.

Halata sa kanya ang pagod pero balewala lang sakanya. Ineenjoy niya talaga ang gabing ito. Kitang kita ko sa mukha niya ang kagustuhan niyang magpasaya ang mga tao. Kaya kahit pawisan ok lang..

"Ok, ok...Kakantahan ko pa rin kayo mamaya, pero ngayon gusto kong marinig niyo ang boses ng Prinsesa ng banda namin...Kilala niyo naman siya diba?"

SH*T! Ako na pala ang kakanta!

"Oo!!"sigaw nila.

"Gusto niyo ba siyang marinig na kumanta?"

"Oo naman!! Go Princess!"rinig kong sigaw ni Jude. Nangingibabaw kasi yung boses niya.

Naku naman! Nakakahiya ka Jude!

"Oh, paano ba yan Princess? It's your turn."sabi niya sa akin na may ngiti.

0/////0

Ewan ko ba, pero parang iba ang ngiti niya ngayon. Parati ko siyang nakikitang ngumiti pero ito lang yun gusto kong ngiti niya.

I think I felt something exploding inside of me?

My Brightest Star [COMPLETED!] 1 to 40+Epilogue :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon