♦Star 22: Foundation Day [Part 1]
[Prince's POV]
"Morning..*yawn*"bati ko pagkababa ko ng hagdan.
Si Ivan, Ian at Nyx nasa sala. Si Khylle naman nasa kusina at tinutulungan si Manang. Tignan mo nga naman, para talagang babae si Khylle. (.--)
Si Yves naman nasa banyo...
*yawn*--ako
Mukhang kulang tulog ko kagabi. Tsk.
Ano bang oras ako natulog? 2am? Sana naman hindi klaro eyebags ko. Kung nagkataon, yari ako. Masisira ang mukha ko.
=___= Kasalanan 'to ng magpinsan! Ish!
Halos buong magdamag akong gising dahil napapaisip ako sa mga sinabi ni Yves kagabi. Mas lalo na sa mga binitawan kong salita. Hindi ko inaasahang masasabi ko ang mga ganung salita. tsk.
Pero kahit anong pag-iisip ko. Hindi ako nakakaramdam ng pagsisisi sa mga sinasabi ko. Habang sinasabi ko yun parang nakaramdam ako ng kakaiba sa dibdib ko? Parang ang bigat ng ewan? Hindi ko maintindihan!!
Hmm? Speaking of mansanas, nasaan siya?
Lumingon lingon ako.
"Kung si Shance ang hinahanap mo, kakaalis lang niya."
Napalingon naman ako kay Ivan na abalang nanonood.
Wow? Masyado ba akong obviuos?
"Ang aga namang umalis?"--ako
"Anong maaga pinagsasabi mo dyan..ikaw lang ang late nagising."sabat naman ni Nyx
Late? Anong pinagsasa---
O__O
"9:43?"sabi ko habang nakatingin sa oras na nakaflash sa TV.
D@MN!! Ganun ba kasarap ang tulog ko? Usually nagigising ako ng mga 6 or 7. Pero ngayon? 9:43?
Tsk! At kahit late na ako nagising, inaantok pa rin ako. =___= Ano ba 'to!
Kasalanan ito lahat ni Mansanas! >___<
[Shance's POV]
"Waah~! Mukhang ang sasarap naman~!"sabi ko habang nakatingin sa mga nakadisplay na pagkain.
BINABASA MO ANG
My Brightest Star [COMPLETED!] 1 to 40+Epilogue :)
Fiksi RemajaAn energetic but a PESSIMIST girl turned to be a famous vocalist and met an arrogant, handsome, OPTIMIST, male vocalist... Paano kung magkrus ang landas nila?