♦Star 28
[Prince's POV]
Lumipas na ang ilang minuto at halos walang humpay ang mga tanong at tawanan dito. Si Mansanas talaga ang pinagtritripan ni Tita L sa mga tanong niya. Kung hindi si Mansanas ako. May mga tanong naman din siya kay Ian at Ivan. Kinamusta naman ni Tita ang lovelife ni Ivan, pero yung kay Ian, syempre mas gusto ni Ian na manahimik tungkol dito. At alam din iyon ni Tital L.
Lumipas na ang ilang minuto at dumating na kami sa portion kung saan hahayaan ni Tita L ang mga audince na magtanong sa amin ng kahit na anong gusto nila. 7 audience lang ang kukunin ng crew para magtanong sa amin so paswertehan na lang kung sino ang makuha. XD
Lahat ng mga napiling audience ay binaba mula sa mga kanya kanyang mga upuan. Ang unang magtatanong ay isang simpleng babae pero sobrang ingay.
"Kyaaa! Papa Prince! May tanong ako!"panimula niya ng mabigay na sa kanya ang mic.
TSK! Ang ingay ng babaeng 'to. Akala mo siya may-ari ng studio para sumigaw dito? -___- At anong tinawag niya sa akin? Papa? Ang baduy naman ng tawag niya.
Ngumiti ako sa kanya at halata sa itsura niyang magiging kamatis na ang mukha niya sa sobrang pagkapula niyo. Ganun ba talaga ako kagwapo? Ngiti pa lang halos mabaliw na siya? HAHAHAHA! AKO NA TALAGA >:)
"Papa Prince! Siguro sa lahat ng mga kilala kong vocalist, ikaw lang po ang tahimik ang lovelife. Wala po ba talaga kayong lovelife o meron na? curious lang po."tanong niya habang nakangiti ng wagas.
Wow? Lovelife agad ang tinanong? Chismosa talaga!
Nginitian ko muna siya bago sumagot.
"Sa ngayon wala pero malay niyo magkakaroon na."
"Woah! At sino yun Prince?"pahabol na tanong ni Tita.
Aguy! Isa pang chismosa! XD
"Hindi ka kasama sa mga magtatanong Tita."pabirong sagot ko na ikinatuwa naman ng iilang mga audience. Kesyo ang cute ko daw kung ngumiti at tumawa.
Hays~ Iba na talaga basta gwapo :)
Nagpout lang si Tita at sumunod na ang iba sa pagtatanong.
[Shance's POV]
Waah! Sobrang saya ko! >____<
Kyaa! Nasa harapan ko ang pinakaidol kong TV host! Si Tita L. Ang ganda ganda niya pala sa malapitan *__*
Dream come true talaga ito! Thank you Nyx! XD
BINABASA MO ANG
My Brightest Star [COMPLETED!] 1 to 40+Epilogue :)
Подростковая литератураAn energetic but a PESSIMIST girl turned to be a famous vocalist and met an arrogant, handsome, OPTIMIST, male vocalist... Paano kung magkrus ang landas nila?