♦Star 17: Mahabang Gabi =____=

1.1K 15 0
                                    

Hello! Lamats sa mga patuloy pa ring binabasa ang aking EWAN na story XD. Hehehe, alam ko naman na hindi ganun ka ganda ang story ko, pero SALAMAT talaga at binabasa niyo pa rin ^___^

Sorry kung masyadong LATE na ako magUD. Busy ako sa pakikipagbonding sa mga classmates ko. Kakagraduate ko lang kasi nung friday, tapos nag-outing pa kami nung saturday kaya nangitim ako TT___TT huhuhu, pero ok lang nag-enjoy naman ako XD.

So ayun na nga, vacation na at kahit papaano ay makakaUD na ako!

Sa mga gusto magpadedic, PM me. (FC much ako? HAHAHA! Friendly lang po)

osiya, eto na.. :))

=======================

♦Star 17: Mahabang Gabi =___=

[Shance's POV]

Days pass..

"HAPPY BIRTHDAY!!!!!"sabay sabay naming sigaw nang makapasok si Gelzen kasama si Khylle sa loob ng mini studio dito sa bahay ng banda.

Kasunod noon ay ang mga putukan ng mga confetti. Nilabas naman nila Kuya Pat at Ivan ang birthday cake niya na si Khylle mismo ang gumawa ^___^. Ang sweet diba?

~we wish you a happy birthday(3x)

And a happy birthday~

(a/n: wahaha! What a song..natutunan ko yan sa mga classmates ko XD.)

"Blow you candle na Angel!!"sigaw ni Khylle sabay hawak sa magkabilang braso ni Gelz mula sa likuran.

"Ahh..ok."sabi ni Gelz saka niya inihipan ang candle niya.

Matapos niyang hipan ang kandila niya ay nagpalakpaka kami at isa isa namin siyang binati ulit.

At ang pinakamaingay..

"HAAAAAAAPPPYYY BIIIIIRTHDAAAY! ANGEEL!! WOOOOHOOOOO!" sigaw ni Khylle kaya halos lahat kami napatakip ng tenga.

"NYETE! Hindi ako bingi!!"sigaw din ni Gelz.

HAHAHAHA! Andyan na naman sila sa bangayan nilang dalawa. XD

Hindi ko alam kung kailan sila naging mas malapit sa sia't isa basta isang araw na lang parati na lang sila nagkukulitang dalawa na parang silang dalawa lang yung nag-eexist. Pansin ko din na ngumingiti na si Gelzen sa mga pinaggagawa ni Khylle. ^__^

Matapos ang pagbati ng happy birthday kay Gelzen ay pumunta na kami sa table at sinimulan na ang party. Si Annoying Orange na ang naglead ng prayer. Mabuti naman at kahit mayabang siya hindi niya din nakakalimutan si IDOL. Matapos ang dasal ay chibugan na!! Syempre ang unang kumuha ng pagkain ay si Gelzen dahil siya ang birthday celebrant.

Nagkaroon din ng mini concert na pinangungunahan ni Khylle. Kinantahan niya si Gelzen ng Beautiful Soul. SHEMAY! >////< Kinikilig ako sa kanilang dalawa!! Tinititigan siya ni Khylle! Si Gelzen naman tulala lang at hindi makapaniwala sa mga surpresa ngayong birthday niya!

My Brightest Star [COMPLETED!] 1 to 40+Epilogue :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon