Chapter 18 (EDITED)

415 6 0
                                    

A Great Tease
© Dropdownbymygravity

A/N: RATED SPG! Wag nyo kong aawayin sa mga nababasa nyo. Hahahaha. Makakakita nanaman ako ng mga maka NEO dyan! Hahahaha.

Continuation..

Lish's POV

Buong byahe ay nakangiti lang akong naghahum sa music na lumalabas mula sa speaker. Patingin tingin ako kay Brielle na tahimik lang at hindi ko mawari kung tulala ba o natutulog na. I can't see her face from here. Sa labas kasi sya ng bintana nakatingin. Hindi ko mapigilan ang ngisi ko dahil sa dami ng planong naiisip.

If Neo can see Brielle is not the loyal type at masyado itong out of control para sakanya ay baka ako ang gustuhin nyang balikan at maging girlfriend. Hindi ko ineentertain ang mga negative thoughts sa utak ko at puro positive lang ang mga naiisip ko ngayon kaya siguro ang saya ko.

Kung magwork ang kung ano mang gawin ko ay mapupunta na sakin ulit si Neo. Makakabawi ako kay Kazu sa mga nagawa ko sakanya at maibibigay ko si Brielle sakanya ng wala syang kaagaw.

~~
We're now here at the club where my friends are. Medyo magulo na ang lahat ng taong nandito dahil sa 12 midnight na rin.

Party time.

When I look at Brielle I saw her smiling with everyone here. Well hindi na dapat ako manibago. She's a beauty queen halos lahat talaga ay makikilala sya kahit pa dalawang taon na yong pagiging reyna nya. Hindi naman ako kagaya nya na kilala ng lahat. Ilan lang ang nakakakilala sa akin. Yung mga nanonood ng ramp at yung mga mahilig sa mga magazines lang. Unlike her na kahit saan yata may nakakakilala.

And I guess she's just used to be in this kind of place bago sumabak sa mga pageant, baka namiss nya rin siguro ang ganito kahit sa tingin ko ay madalas naman syang lumabas kasama nila Sky at Lucas.

"Nakakamiss rin pala mag bar." she said almost yelling dahil sa lakas ng music, hindi magkarinigan ang mga tao kahit pa magkatabi pa minsan.

"Then let's start the party." I said happily, nakakatuwa lang dahil hindi ako nagiging sarcastic kahit iyon naman talaga ang nararamdaman ko.

Ng nasa table na kami kung nasaan ang mga kaibigan ko ay nag-umpisa na kaming uminom. Hard drinks ang mga inorder nya dahil hindi daw sya nakainom ng matagal na panahon. Pinagsabihan ko sya na baka malasing sya kaagad pero ang sabi nya lang sa akin ay malakas naman daw ang alcohol tolerance nya kaya okay lang dahil ilang shots lang naman iyon.

May isang oras ang lumipas ay umalis sya sa inuupuan namin para sumayaw ay agad kong kinuha ang baso nya at humingi ng bagong ecstasy sa isa sa mga kaibigan kong lalaki na nasa table hindi kalayuan sa amin, mas malakas daw ang tama nito kumpara sa ordinaring ecstacy dahil may ibang drugs pa ang nakahalo dito, napanuod ko na rin to one time sa news and I'm glad that it's easy to be found. Mayroon na rin pala nito sa Pilipinas.

This is what you called party rock Brielle. You'll gonna rock hard on this. Panigurado ay agad kang mababaliw pag ininom mo na to.

Nanghatak ako ng isang lalaki at sinabing iabot ito kay Brielle, everyone knows her dahil nga sa pagiging beauty queen nya. Sinabi kong iabot nya lang ito at umalis na rin pagkatapos. Tumawag ako kay Kazu at sinabing pumunta sya sa bar kung nasaan kami at hatakin na pauwi si Brielle dahil wala na ito sa wisyo. Hindi pa naman ganoon ang sitwasyon pero alam ko na sa oras na makarating si Kazu ay ganoon na ang mangyayari. It only takes 15 minutes para daw umepekto ang droga.

As for Kazumi? Wala syang kaalam alam sa plano ko but maybe he will like what he will see later, though hindi nya ko mapapatawad pag nalaman nyang ako ang dahilan para maging ganoon ang taong nagugustuhan nya.

A Great TeaseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon