A Great Tease
© Dropdownbymygravity
Continuation..
Neo's POV
Excited akong nagdrive pauwi. Ngiting ngiti pa ko dahil sa excitement na makita si Brielle. May dala pa akong, flowers, chocolates at mga pagkain na pwede namin kainin habang nanonood ng TV sa living room. Alam kong late na at malaki ang posibilidad na tulog na sya pero minsan nya ng nasabi sa akin na may insomnia sya kaya baka gising pa sya sa mga oras na to.
Besides kung lahat nalang ng oras sa umaga ay nacoconsume ni Kazumi ay baka hindi ko na sya malamangan. Malabo na nga ang pag asa ko hindi ko pa ba gagalingan?
Nakangiti akong ipinark ang kotse ko sa garahe at papito pito pang binubuksan ang pintuan habang dala ang mga pagkain. Sinipa ko ang pintuan ng kotse para sumara ito. Kinakabahan ako sa hindi ko mawaring dahilan pero isinantabi ko nalang ito. Dumaan ako sa may garden dahil ayon ang isa ring main door ng buong bahay. As I am approaching to the door of the said entrance ay may narinig akong mga boses. Palakas ito ng palakas at mas lumiwanag sa akin ang naririnig.
"Ugh harder!"
Mahigpit kong hinawakan ang mga dala dala ko.
Fuck that shit. What a fucking nice view! Damn it.
Nasuntok ko ang pader dahil sa punyetang tanawing nakikita ko. Ni hindi man lang sila natinag sa ginagawa. Masokista na yata talaga ako at naaasiwa at nasasaktan na ko lahat pero nakatingin pa rin ako sa kababuyang ginagawa?
Bullshit. Kailangan pa talaga ay dito sila sa may living room mag-liveshow? Sinadya ba to? Putangina talaga!
"OMG?" Narinig ko mula sa likod ko kaya napalingon ako, seeing Lish with her wide eyes and her hands covering her mouth. Tumingin ito sa akin at sa dalawang gumagawa ng milagro sa living room.
Naglakad ako pabalik ng garden at pinagsisipa ang mga damo dito. I want to throw everything I see pero hindi ko magawa, this is too much! Gusto ko nalang pumatay ng tao. Tangina.
"N-neo?" tawag ni Lish sakin.
"Ano?!" singhal ko. Damn it. I want to drink hanggang wala na kong maalala, hanggang hindi ko na to maalala at hanggang hindi ko na maalala kung gaano kasakit to. Yeah, I need to be drunk tonight. Tumayo ako sa pagkakasalampak ko sa damuhan at hinila si Lish hanggang makarating kami sa kotse ko.
"Get in!" I ordered.
"E-eh, where are we going? Saan mo ko dadalhin?" nag-aalangang sabi nya.
"Sa hotel magche check-in, iinom then magse-sex! Now get in!" naiinis na talaga ako, I don't know how to react and even what to do? I'm goddamn frustrated! Ganito yata talaga pag nabubulag ka ng galit mo.
Nakatingin lang sa akin si Lish, hindi pa rin sumasakay kaya mas lumapit na ko sakanya at binuksan ang pintuan ng passenger seat para pumasok na sya. "You'll get in or we'll have sex here?! Ano!"