Chapter 3.2 (EDITED)

211 5 0
                                    

A Great Tease

© Dropdownbymygravity

Continuation..

Neo's POV

"Cut!" sigaw ng direktor namin.

Hindi ko alam kung ipagpapasalamat ko ba kay Brielle na pinaalala pa nya sakin ang shooting na ito o sisisihin sya dahil panay ang bulyaw sa akin ngayon ng direktor namin.

"You're 4 hours late Damien tapos eto pa ang ibubungad mo?!" Tili nya. I don't know kung bakla ba sya o ano eh. Masyadong matinis ang boses nya at panay rin ang pagsusungit nya pag bed scene ang eksena. Maybe he's really gay.

He's also annoyed with my co-star Zhyl dahil sa pagiging stiff nito sa bed scene. Ako lang ang pinagbubuntungan nya dahil feeling nya gusto ko rin to. It's not my most favourite part of all but I can't deny that I'm enjoying having intimate scene with great actresses.

It's just that Zhyl is not used to this kind of scenes kaya ganito sya ka stiff, siguro ay dahil na rin sa ngayon lang kami nagtambal at wala pa kaming bonding bago ito. Hindi pa sya komportable.

"Please naman Neo, twenty takes na tayo dito sa scene na to! Please focus, wag masyadong horny. Tapusin na natin to." Sabi nya sa medyo iritang tono. Hinawakan ko ang balikat nya at tinaas baba ang kilay ko. Binigyan ko sya ng award winning smile ko na nagpakalma sakanya.

He's really gay.

Twenty freaking takes for one freaking bed scene annoys me too. Nag eenjoy ako, oo. Pero for pete sake. Inaantok na ko at pagod na pagod na. Wala akong tulog. Walang pahinga. Hindi ko nga alam kung paano ako makakauwi ng ligtas mamaya pagkatapos eh.

"I'm not being horny here direk. Inaantok na kasi ako. Wala akong tulog. Tapos si Zhyl hindi pa sya sanay sa ganitong eksena. Nawawala kami sa timing. Minsan okay ako, sya yung hindi. Minsan okay sya, ako naman yung hindi." Paliwanag ko.

Bumuntong hininga si direk at tumango tango sa akin.

"Tapusin na natin to ng makauwi kana at makapag pahinga. I'll give you thirty minutes to energized. Kausapin mo si Zhyl ng hindi mailang sayo. Make it look like realistic pero wag mong totohanin yung scene at maging gentle ka naman ng kaonti. I don't have any choice here. Sya ang gusto ng management na mag portray ng role kaya di pwedeng magreklamo. May boyfriend rin si Zhyl kaya bago pa to makalabas as blind item tapusin na natin, baka ano isipin at gawin nung boyfriend nya pag nagkataon. Ayoko ng iskandalo." Pagsesermon nya. Tumango ako at bumuntong hininga. Of course alam ko yon. Napalingon kami parehas ng biglang may magsalita mula sa likod namin.

"Ahmmm. Sorry about kanina.. K-kasi ahmmm.. di po talaga ako sanay, ngayon palang po ako sasabak sa ganitong role.. B-but I'll make it better. Sorry direk. Sorry Neo." Sabi ni Zhyl. Ano ba naman ang magagawa ko. She looks too innocent and nice for this freaking role. Ano bang naisipan ng management at sya ang pinareha sa akin sa ganitong eksena. Winnona is better in this. Too bad wala kaming eksenang ganito kahit sya pa ang bida at kontrabida lang si Zhyl.

Papunta na sana ko sa kotse ko para magpahinga ng mapansin kong may sumusunod pala sa akin. Paglingon ko ay nakita ko si Zhyl.

"Bakit Zhyl?" Tanong ko ng binuksan ko pintuan ng kotse.

"Ahmm. C-can you teach me the basics, yung gagawin ko sa scene natin mamaya. Sorry pakiramdam ko kasi pabigat na ko masyado." Sabi nya ng nakakagat labi. May boyfriend sya pero wala syang alam sa ganito? Wow. Just wow.

"Maybe later. Matutulog lang ako." Pikit mata kong sabi. I don't want to reject an offer to have sex with her pero may boyfriend sya and at the same time inaantok talaga ako at kailangan kong pumikit kahit ten minutes lang.

A Great TeaseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon