Chaptah 1. Swerte na kung Swerte

72 3 0
                                    

This book is work of FICTION. NAMES, CHARACTERS, PLACES and INCIDENTS are the product of the author's imagination or are used fictionously. Any resemblances to actual events, locales, or persons, living or dead is coincidental. 

Copyright 2013 by LallipopER

__________________

Breethna's POV

"HOOOOY!! ATEEEEEEEE! ANTAGAL AH!" sigaw ni Eanah galing sa babae. Napakamainitin talaga ng ulo ng kapatid ko ( ^__^ )

Agad bumaba na ako..

"Kanina pa ako binabangayan ng bakla mong director. Isa pang sigaw nya sakin, kakalbuhin ko na sya. Sabihin mo sakanya yan Ate ah! Sabihin mo galing sakin." sabi naman nya

Ngumiti nalang ako.

"San na si Manong?" Tanong ko.

"Airhead.. Alalahanin mo nga ate ang mga nangyari kahapon." sabi nya sakin. With rolling her eyes.

( ^__^ ) Mabait naman yan, hindi nangangagat.

"Ay! Onga pala. Pinagday-off ko lahat ng katulong natin at mga drivers *PEACE*.. so magko-commute ako?" 

"Ay.. try mo gumapang mula dito padaan ng Edsa.. Baka dumating ka ng maaga sa pupuntahan mo." sabi naman nya.

“Hehe sabi ko nga sasakay ako ng jeep ( ^__^’’)..” ngiti ko

“Sige na bye kapatiiiiiiiiiiiid!” takbo ko papunta sa pintuan at nakalingon sa kanya habang nagwe-wave.

“A-Aaaah!” turo nya sa kung anon a ipinagtaka ko.

*TOINK

“Araaaay!” himas ko sa noo ko ( TT__TT )

“Haaay! Ayan kasi, sasusunod magingat at tignan yung dinadaanan. Siguradong magaalburuto yung bakla na director mo sa galit dahil dyan sa galos sa noo mo. Eto oh, band-aid” abot nya sakin ng band-aid na tinanggap ko naman.

“He-he ( ^___^)v thank you kapatiiiid!” sabi ko at nagba-bye na.

Ako si Breethna Luxsyria, pangalawa sa magkakapatid pinangalanang “Princess Lucky” sa magkakapatid. Dahil sa kapangyarihan kong malapit sa disgrasya, pero may taglay sa SWERTE. Im one of the heiress of company of Luxsyria ( ^w^ ) Model ako ng Crissa, at si Ms.Jesha na bakla na magpipictorial sakin in one week.

Ako daw ang pinakamasiyahin at pinakamabait bonus na masunurin sa lahat ng magkakapatid saamin..

 Luxsyria company is one of the most influential and known group,/company in the world. 

Yung kapatid ko kanina ay si Eanah Luxsyria, tagapagmana ng part Industrial and Agriculture na hawak ng Luxsyria family.

Ikaw ang swerte koTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon