Breethna's POV
"Play with it.." abot ni Traj ng phone nya kay Rein at tinanggap naman ni Rein..
"Kinakain ba'to?" bulong ni Rein...
"Its a phone, dude..There's a game. Flappy bird.. just play.. You're just gonna tap it like this.." paliwanag ni Paul dahil magkatabi sila. At nilaro ni Paul para kay Rein..
*Tone ng flappy bird na namatay.
"Oops.. Here.. ikaw naman." sabi ni Paul at bigay sakanya.
"Psh.. Super easy naman ne'to! Sisiw na sisiw to." pagmamayabang ni Rein..
"Just to make him wait.." wink ni Traj sakin.
"And ofcourse I want to see how he play.." sabi ni Craig.
"And how he reacts with it.. Hahahaha!" sabi ni Yin.
Pare-parehas pala kaming nageexperiment dito eh. Hahahaha! Why not? Ngayon lang kami nakakakita ng mga galawang commoners eh. It's so fun!
(mins later..)
"WALANGYAAAAAAAA! KANINA PA'TONG BUGOK NA'TO!!! NATABIG LANG EH. MASYADONG PACHIX MUKA NAMANG KAMBING!!!" sigaw at pagdadabog ni Rein.
"Easy there, mate!" pigil ni Craig muntik na kasing ihagis ni Rein yung phone ni Traj.
Nakangiti lang si Traj. Mayaman naman kasi yang si Traj. Okay lang kahit ilang phone pa ang bilin.
"Eh nakakagigil na pre eh! Suntukan na lang kami oh!" irita ni Rein..
"Your order gentleman and gorgeous lady.." dating nung waiter habang hinahain na isa-isa yung mga order namin.
"PANGHULI NA'TO!! ISASALAMPAK KO TONG PATO NA'TO SA MGA TUBONG TO!" gilaiti ni Rein.. at di na kami pinagtitinginan. Siguro nasanay na yung mga kumakain dito, sa ingay ni Rein..
"Here's your order, si-" naputol na sabi nung waiter..
*BOOOGSH*
"BWISET NA PATO TOOOOOO! IIHAWIN KO NA TO!!" napatayo si Rein at natabig nya yung dala nung waiter nahulog sa lapag yung order ni Rein..
"Bwiset. Bwiset. Bwiseeeeeeet! MALAAAAAAAAAAS!" sigaw ni Rein..
Napabuntong hinihinga yung waiter..
"Sire... your .. order.." pagpipigil ng inis nung waiter.. at nagbubungis-ngisan tong sila Craig. They seems having fun watching Rein.. As I do.. Hahahaaha!
"*clears throat* ... Rein.. your food." paalala ko kay Rein.
At natigilan naman si Rein, di siguro napansin yung pagdating ng waiter. Hahaha..
Lumingo si Rein saw waiter at napatingin sa baba..
"Ay! Sorry, Manong! Di kita napansin.." pulot ni Rein ng pinggan..At ... at ..
Ngumiti sya..
*Gulp...
What is this feeling?
"Bree.."
Am I losing my mind?..
"Princess.."
BINABASA MO ANG
Ikaw ang swerte ko
Humor[Copyright 2013 LallipopER] Swerte, Malas, Lampa, Malusog, Mayaman, Mahirap. Kahit alin ka sa mga yan, pag dating sa pag-ibig pantay-pantay. Sa tadhana, walang sino-sino o ano-ano. Nasa mataas ka man o na sa baba, kapag napaibig- babagsak ka o dikay...