Lucas's PoV
Hi sa mga babae dyan! Magpapakilala muna ako sainyo para mas lalo nyo akong maging crush!
Name:Lucas Mark Santiago
Age:16
All about me: Composer. Gwapo. Loyal.
Pina-Transfer ako ni Mommy sa School ng Aguilar. Parehas kami ni kuya ng papasukan na school. Kainis lagi ko nalang kasama yung kumag na yun.
"Lucas pumasok kana!"Sabi ni Dad sabay kagat sa sandwich nya.
"Eto na eto na. Lalabas na ng bahay. Bye Dad!!" pabiro kong sagot.
Sa totoo lang hindi ako dumiretso nang School. For sure naman pagkakaguluhan lang ako dun. Hays ang hirap. Ang hirap maging gwapo.
Lakad lakad lang ang ginagawa ko dito sa Mall.
.
May nabangga akong babae. Bwisit naman sya pasalamat sya babae sya ah. Ayoko kasing nababangga ako..
"Ouch" Sabi nung babae."Sorry "yan lng ang sinabe ko. E sa matipid ako eh! Yan lang naman ang dapat sabihin
Tumayo ung babae. Nagtataka yata kung makatitig eh. May gusto yata saken....
"LUCAS?!" Sabi nya. Ipinagsigawan ang gwapo kong pangalan hayss.
"Ikaw nga Lucas. I miss you Lucas!
Ang laki na ng pinagbago mo!".Sabi nya saken habang hinahawakan ang muscles ko. HAHAHA"Miss? Excuse me. I don't know you. Umalis ka na nga! Sabi ko sakanya. Maganda rin naman sya.
"Lucas Mark Santiago!". K-kilala nya ako?
Pero di ko sya knows! hahaha"Ako lang naman si Sammie Jane Aguilar Hmp!".Sabi nya papalapit saken habang naka-crossed arms.
S-sammie?? A-aguilar? Girlfriend ko nung 4th year. Sya nga! Omy ang ganda na nya. Mas lalo pa. Dati kase nerd sya iyakin at mahiyain. Pero ngayon? Hndi na sya si Sammie na nakilala ko dati. Kung pwede ko lang ibalik ung nakaraan. Kung mahal pa nya ako. Hays sana T_T
"S-sammie? I miss you my girl. Ikaw ang laki ng pinagbago!". Sabi ko sakanya sabay yakap.
"Lucas wag dito umuwi muna tayo" . Sabi nya saken. Oh i just miss her voice. Her lovely voice.
~Bahay ni Sam~
"So Lucas kelan ka pa umuwi? Diba pumunta kayo ng States?".Sabi nya saken habang naghahanda ng Dinner. Oo nga pala pumunta kami ng states. Pero sabi ko sakanya na babalikan ko sya at kami parin.
"Sam kagabi lang kami umuwi. T-tayo pa rin ba?". Sabi ko sakanya. Oh god pleasee sana sabihin nya na kami parin!
"Yes Lucas. Sa isang kondisyon".
------------------------------------------------------------
A/N: Guys gusto nyo bang magkabalikan sila?. Oh sorry sana nmn gusto nyo. May love story pa din nmn to noh. Hhaha. Ano nga bang kondisyon? HHUHU hirap magisip. T_T . Comment and Vote nlng Guys. THANK YOU FOR READING!~♡♡♡♡
YOU ARE READING
(EDITING) My Plastic Friend~ (SUPER DUPERSLOW UPDATE)
General Fiction(COMPLETED) *jejemon story* MATATAHIMIK BA ANG BUHAY NILA? Go and read this! "I hate you!" Sabi nya. "You hate me? I hate you more!" Sigaw ko. Meron akong isang pinagkatiwalaan na kaibigan DATI. Pero sa isang iglap nagiba ang lahat. Ipinahiya nya...