Chapter Sixteen-You hate me? i hate you more

141 6 0
                                    

Georg's PoV

Bwiset ka talaga Sammie!. Sisiguruhin kong magkikita tayo sa impyerno. Leche!

Sino ba naman ang maiinis pagkatapos kang lunurin? At ang masama pa dun, ang daming taong nakatingin. Humanda ka saken Sammie!.

"Ok kalang ba Georg?" Tanong ni Drake. Hawak nya ang mag-kabilang braso ko habang nilalagay ang tuwalya sakin.

"O-ok lang a-ako D-drake" sabi ko. Nilalamig ako shemay!. Bruha talaga!

"Halika dun muna tayo sa kwarto mo. Magpahinga ka muna baka magkasakit ka pa" Pag-aalala ni Drake. May kabaitan rin pala tong kumag nato.

Tumango nalang ako at sumunod sakanya.
.
Hiniga nya ako sa kama at nilagyan ng makapal na kumot. Umupo sya sa tabi ko at nilagyan ng maligamgam na bimpo sa noo ko.
.
"Ayan na ok ka na ba? Di ka na nilalamig?" -Drake

"Ok na ako." Sabi ko

"Pupuntahan ko lang si Lucas. Magpahinga ka na muna" Sabi nya sakin at tumayo sa kama ko.

"Teka Drake. Thank you nga pala" Sabi ko at hinawakan ang kanang kamay nya.

"Sus! Gwapo kaya yung tumulong sayo. Ok lang yun" pagbibiro nya.

Naging mayabang ulit si Drake. Tch kahit anong gawin mo mayabang parin talaga 'to. Tsk

"Galing mo mag-biro. Sige na" Sabi ko.

Umalis na sya sa kwarto ko. Pinansin ko yung kama ni Sammie at inirapan ko nalang. Sa tuwing naalala ko si Sammie naalala ko din yung mga paghihiganting ginawa nya saken.

Ewan ko ba. Pinanganak talaga akong walang awa at plastik. Pati na rin malandi. -_-

Iniisip ko pa rin yung ginawa ni Sammie kanina. Di ko lang kase talaga napigilan na sabunutan sya eh. Nakakaasar na sya. Good mood pa naman ako kanina.

"I hate you!" bulong ko at natulog na.
-------------------_____-------------_____-------------
Sammie's PoV

"Sammie wait" Narinig ko at naramdaman na sumunod sakin si Lucas. Di ko na rin napigilang umiyak at mapaupo sa buhangin...

Ayan na naman ang luha ko. Ayaw mag-paawat. Hindi ko rin talaga ine-expect na kayang gawin sakin ni Georg lahat nang yun. At kahit na nagkaroon na sya ng totoong pamilya, hindi parin nya magawang palitan ang surname nya!

"Sammie come here. Tahan na. Bakit ba kase ayaw nyong mag-paawat? Hanggang kelan ba kayo mag-gagantihan?. Itigil nyo na yan para naman maging maayos na kayo" - Lucas

Hinding hindi ko pwedeng gawin yun. Kung alam mo lang!

"Lucas look! Isa ka na sa mga nabiktima ni Georg. Pinerahan ka rin nya. Pinaglaruan! Pero bakit pinagtatanggol mo sya ngayon? Bakit sya ang kinakampihan mo? At sa tingin mo madali kong makakalimutan lahat ng ginawa nya saken? Hindi. Hinding hindi!" Sabi ko sakanya at patuloy na umiiyak. Tumayo nalang ako hinayaan ko nalang ang paa ko kung saan ako dadalhin.

Medyo naramdaman ko na malayo na ako sa Resort.
Umupo nalang ako sa buhangin at nag-isip.

Bakit ba lahat ng tao bulag? Napaka bulag saa katotohanan. na mali ang taong pinagkakatiwalaan nila. Bakit ba hindi sila naniniwala sakin? Bakit ba lagi nalang si Georg? Bakit lagi nalang sya?.

"YOU HATE ME? I HATE YOU MORE!"Sinigaw ko habang binato ang mga napulot kong mga buhangin.

-------------------------------------------------------------
A/N: It's already 1:19 AM guys. Pero go go lang ang update mga bessy!.
Paki-basa po nang story ko
♡♡Im Inlove With A BasketBall Player♡♡. There! Hope you enjoy guys. ♡3♡

(EDITING) My Plastic Friend~ (SUPER DUPERSLOW UPDATE)Where stories live. Discover now