Hope you enjoy it guys!.
Picture of Sammie on the side ---> --->
(Kahit nasa taas?)Nandito ako ngayon sa school ko. Pumapasyal lang at tinitignan yung mga STUPIDENTS dito.
.
.
.
Oh? Anong hinihintay nyo?
Na mag-pakilala ako?. Eto na eto na!
Excited?Name: Sammie Jane Aguilar
Age:19
All about me: Half Korean and Half Maldita. Warfreak. Model. Kaisa-isang anak ng sikat na family Aguilar
Oh yan na ah.
So yun nga. Palakad lakad lang ako dito sa school. Nakakabore.
Pumunta ako ng canteen para kumain. Lumapit ako sa counter nang may narinig ako bigla ng mga hiyaw ng mga babae. Medyo konti lang ang layo sakin.
Lumapit ako sakanila at sinigawan sila."SA TINGIN NYO BA MAKAKATAAS NG GRADES NYO YANG PAG-AAWAY NINYO?" Naiiritang sigaw ko. Paano ba naman? Dalwang babaeng nagsasabunutan? How nice!
Natigil silang dalawa. "Sorry po Ms. Sammie". Sabi nung babaeng magulo ang buhok at nakayuko lang.
Tumango nalng ako. "Ano ba yung pinag-aawayan nyo?." Tanong ko dun sa dalwang babae na halatang pinipigil parin yung galit.
"Tinapilok po kase nya ako habang may dalang pagkain hindi man lang sya nag-sorry" Sabi nung babaeng mukhang mahinhin actually parehas lang silang mahinhin
"So? Yun lang? pwede namang wag mo syang pansinin at umorder nalng ulit diba? Kailangan nyo pang mag-skandalo dito sa school ko. Bwiset!".
Sabi ko sakanila ng naka-crossed arms.Tumango nalang sila. Mga walang mgawa eh!
Ayoko kase sa mga taong warfreak
E bat ba? Ako lang dapat ang ganon noh! Ayoko rin sa taong plastik at malandi. At higit sa lahat yung inaako ang kasalanan kahit na hindi sya yung may ginawang mali. Ayoko rin ng bina-backstab ako. Naalala ko kase yung panahong super bait ko sa kaibigan kong PLASTIK at MALANDI."Ma'am ung inorder nyo pong food" sabi nung babaeng nasa counter. Nakalimutan ko tuloy yung pagkain dahil sa dalawang yun! Bwiset talaga!
"Ibigay mo nalng dun sa babaeng nerd na naka upo dun!" sabi ko sakanya habang naglalakad palayo.
May naramdaman ako na parang bumangga sakin.
"Sorry!!!" Sabi nya. Aba bastos sya ah? Hinayaan lng ako dito? Nang naka upo?
Binangga nya kase ako ng malakas at pasalamat sya babae sya ah.
"Hoy babae! Bumalik ka dito!"
Sabi ko sakanya habang tumatayo.Lumapit sya at naglakad papunta saken.
"IKAW!?" Sabay naming sabi.
-------- ------ ------- ------- ------ ------ ------- ----- ------ ----- ------ ------ --------------------- ------------
A/N: HUHUHU di ko alam kung magagandahan kayo sa Chapter One.
Mamaya na ulit ung next update mga bebe. BWAHAHA.
YOU ARE READING
(EDITING) My Plastic Friend~ (SUPER DUPERSLOW UPDATE)
General Fiction(COMPLETED) *jejemon story* MATATAHIMIK BA ANG BUHAY NILA? Go and read this! "I hate you!" Sabi nya. "You hate me? I hate you more!" Sigaw ko. Meron akong isang pinagkatiwalaan na kaibigan DATI. Pero sa isang iglap nagiba ang lahat. Ipinahiya nya...