Maxine's PoV
Pakilala muna ako. Masyado kasing busy si Sammie kaya walang oras para sakin.
Btw,
Name:Maxine Laurice FajardoAge:16
All about me: Loyal. Mapagkakatiwalan. Singer. Beautiful (choss).Warfreak. Half Korean and Half Maldita
Ayan kilala nyo na ako. HAHAHAH.
Nauna akong nagising kay Sammie ngayong umaga. Napaka-tulog mantika kasi nun eh.Yes, natulog ako sa bahay ni Sammie.
Eh sa nakatulog ako eh. Lampake kayo. BWAHAHAHA"Hoy Sam! Eto na yung araw na pinaka-hihintay mo, gising na!" Sabi ko sakanya habang pinapalo ng unan. Ang tibay nya T_T
*Yawwn*
"Bahala ka dyan naka-aayos na 'ko.
Una na ako. Alam ko na gagawin at ihahanda ko na." Bored na sinabi ko at kinuha na yung bag ko para lumabas ng kwarto nya.Nagtataka siguro kayo kung saan ako nakakuha ng damit? Eh sa mabait ko lang naman na bestfriend, si Sam!
Bago ko nga pala isara yung pinto, ngumisi lang ang gaga at sabay unat ng katawan
Tss. Napakatipid talaga nitong Malditang ito.
~School~
Napabayaan na rin yung school nya. Kainis naman sya. Katamaran!
Dumiretso ako sa room ni Georgia
Nasaan ba yung bruhang yun. Reresbakan ko na yun eh. Pinahihirapan ako masyado.Finally nakita ko rin. Actually chineck ko lang sya. HAHAHA. Nag pakahirap pa ako.
Yun kase ung sabi ni Sammie eh.
Pumuta ako sa backstage at nakita ko Sammie. Salamat naman.
"Uy ikaw. Ano nang gagawin natin?" Sabi ko at kumuha ng isang bote ng tubig at tinungga ito.
"Ako na bahala. Na check mo na ba si Georg?"-Sammie
"Yup" wika ko.
"All you have to do is sumigaw dyan sa megaphone. Gets?" Utos nya sabay hawi ng buhok. May sumama pang alikabok! Pwe!
Megaphone?
Omy? Sigesige Lalakasan ko yung aabot hanggang sa Korea?
"Okiee!" Pa-cute kong sinabi at umakyat na sa stage.
Hawak ko ngayong yung megaphone at yung sasabihin ko.
"Good Afternoon Lady's and Gentleman. May nakikita ba kayong upuan dito sa school ground? Well siguro naman alam nyo kung anong ginagawa diyan diba?All of you, bumaba kayo sa school ground. May suprise kami sainyo."
Inagaw ni Sammie ung megaPhone
"Wala sa mga nakasulat dyan ung mga sinabi mo. Mema ka eh!" Sabi nya sakin at tinarayan ako.
Eh sa first time kong sumigaw sa mega phone eh. At ang lakas pa.
Ang cute lang.Nag-pout nalang ako. Kasing cute ako ng mga aso't pusa nyo!
"Section A. Bumaba na kayo dito". Yun lang ang ibinigkas ni Sammie.
-------------------------------__-----------------___---
Sammie's PoV"Section A. Bumaba na kayo dito".
Nag-smirk lang ako at inirapan si Georg. Kitang kita ko sya sa mataas na building.Eh pano ba naman. Mukha syang ahas.
Humanda ka na Georg. Unti unti mo akong siniraan noon. Gaganti ako ngayon."Nakahanda na ba?" Sabi ko sakanya.
Tumugtog yung favorite music ni Georg. Bagay sakanya. As in!
Nagsimula na ako.
"Hi Ms. Georgia Sofie!Nice to meet you again B*tch.
Well im here to thank to you. Dahil sa mga ginawa mo sakin dati.
Isa-isahin ko pa ba?
Una-Ipinahiya ako sa maraming tao at pinag babato ng itlog sa mukha.
Pangalawa-Siniraan ako sa SARILING parents ko
Pangatlo- Inagaw lahat sakin. Pati na mga parents KO!
Pangapat-Plinastik ako nang taong pinag kakatiwalaan ko.
So,sino pa ba yung gusto mong AHASIN?
Sino pa yung gusto mong PERAHAN?
Sino pa yung gusto mong SIRAAN?
Siguro nga may nabiktima ka na. Lagpas na sguro ng sampu"Nakakagigil habng sinasabi ko eye to eye lang kami ni Georg.
Habang yung mga estyudyante ay nakatingin lang kay Georg. Nagtataka
Simula palang to Girl."Sa mga bago at nabiktima na ni Georg,
Kilala nyo ba yung taong sumira at pumera sainyo?"Ibubunyag ko na ang totoong ugali mo Georg. Wag kang mag-alala hindi pa dyan nagtatapos.
"Well may tatlo syang katangian.
Una- Isa syang PLASTIK
Pangalwa-Mukha syang AHAS
Pangatlo-Isa syang GOLDIGGERNapatayo si Georg sa kinauupuan nya. Success ang plano ko. Pumunta sya sa stage.Kumuha sya nang isa pang mic.
Sasapawan pa ako?
"What is your problem? Are you hurt? Tanong ko na nakakaloko. Napa-atras naman ako dahil lumalapit sya sakin. Ayokong madikitan ng isang gold digger.
"No im actually not hurt Ms. Aguilar. Siguro nga naiingit ka saken at hinihila ako pababa" matapang nitong sambit at tinaasan ako ng kilay.
Natawa ako sa sinabi nya. Tinuro turo ko pa ang sarili ko habang tumatawa.
"No no no. At sino namang maiingit dyan sa ugali mo? At isa pa, ang isang maldita, hindi naninira, nagsasabi lang ng totoo"Wika ko at pumewang pa talaga.
"Natatawa talaga ako pag nakakakita ako nang pangit" natatawa nitong sabi.
"So tawa ka siguro ng tawa kapag na nana-lamin ka?" Laban ko. Kainis!
"No im not!" Inis nitong sinabi.
"Students, kapag may kausap akong PLASTIK, feeling ko kausap ko BASURA!" Sigaw ko sa buong university.
Tawa sila ng Tawa.
"Who cares Sam?" Tipid na sagot nito.
"Ayaw mo na ba Georg? Diba ang gusto mo makipag laro? Sinimulan mo kase. So, tatapusin ko" wika ko at nagflying kiss pa.
"Tama na Sam. Past is Past! Ang tanga mo. Oo pinerahan ko kayo. Oo plinastik ko kita. Oo siniraan kita. Pero matagal na yun!" Naiinis nitong sigaw na halos masira na ang speaker namin.
"Oo nga eh. Past is past. Pero ayokong magkalat ka ng baho sa school KO!" Sabi ko at iniwan sya.
Nakanga-nga lang sya. HAHAHA. Success!
"Good Job Sammie! Success ang plano mo" salubong ni Maxine.
"Hindi pa ako tapos, Maxine" nag smirk nalang ako at kinuha ko yung bag ko at umuwi na ako.
"Bitch!" Sigaw ko
-------------------------------------------------------------
A/N: Ka-malditahan ni Sammie. HAHAHA. Comments nman guys kung maganda. Huhuhu. Ang haba ng higanti ni Sammie.sorry kung typos ung iba. Naguguluhan si Author eh
YOU ARE READING
(EDITING) My Plastic Friend~ (SUPER DUPERSLOW UPDATE)
General Fiction(COMPLETED) *jejemon story* MATATAHIMIK BA ANG BUHAY NILA? Go and read this! "I hate you!" Sabi nya. "You hate me? I hate you more!" Sigaw ko. Meron akong isang pinagkatiwalaan na kaibigan DATI. Pero sa isang iglap nagiba ang lahat. Ipinahiya nya...