Chapter Fifteen- Revenge (Part 2)

144 4 0
                                    

Sammie's PoV

"Let's Go guys. I will make your sembreak funny" sabi ni Lucas.

Talaga magiging  masaya pa sa masaya. Hintayin mo lang ang pangalawang paghihiganti ko Georg. Sigurado babalik ka sa pinanggalingan mo. Wag ka na ring magpapakita saken dahil sa oras na gumawa ka pa ng kalokohan?. Gigilitan na kita ng leeg.

Nakasakay na kame sa kotse ni Lucas. So ganito ang pwesto namin. Aissh kailangan pa ba yun?.

Lucas|Georgina
Me|Drake

Hays nakakabored pala pag hindi sumama si Maxine.

Natulog nalang ako saglit. Para naman full energy ako mamaya.

***

Punyeta? Ang ingay sino ba yun?
Gumising ako para tignan kung sino.

"Drake? Can you please stop that music huh? Hindi mo ba nakikita na may natutulog dito? Punyemas may lahi ka rin palang abnormal?" Naiinis na sinabi ko. Inirapan ko nalang sya.

Pano ba naman? Sinong hindi magigising sa napakalakas at walang kwentang kanta? Kumpleto na ang pamilya abnormal. Isang bingi at dalwang bulag.

"Sorry naman. Tulog ka pala dyan? Kala ko kase nagde-daydream ka dyan eh." Sagot nya. Punyemas na lalaki 'to ah? Bayagan ko kaya 'to nang matigil? Sasagot pa eh

"Ah so bulag ka talaga? Eh kung palayasin kaya kita sa school ko? Nakakaimbyerna ka na ah." Iritang sinabi ko. Bakit ba uso ang mga abnormal ngayon?.

"AKala mo naman napakaganda neto" bulong nya. Aba? Ang lakas pala ngayon ng bulong? Galing ah. Sino nag-pauso?

"Eh kesa naman sayo? Mukha kang paa alam mo yun? Atsaka wag kang feeling ah hindi ka kagwapuhan para laitin ako!" Sigaw ko sakanya.

"Tama na nga yan. Outing ba to o ano?. Sino ba kaseng may kasalanan?" Wika naman ni Lucas.

Isa pa 'tong si Lucas. Bulag din. Lord ayoko na po sa abnormal please!

"Sya! Sino pa ba?!" Sabi ko. Sabay talikod kay Drake. Kabastusan neto.

Teka? Parang ang tahimik ata ni Georg? Tss wala nga pala akong pakealam dyan. May binabalak na naman ata to.

***

"Guys! Nandito na tayo let's go!!" sigaw ni Lucas.

Nauna na akong bumaba at kinuha ang gamit ko.

"Galit na si Lola Sammie oh. HAHAHA!!" pang aasar ulit ni Drake. Bumuntong hininga muna ako bago magsalita.

"First of all Mr. Drake Luke Santiago. I don't care kung mukha na akong lola kesa naman sayo? Mukha ka nang paa kapansin-pansin nga eh. At hindi ko rin kailangang makipag away sa pangit na kagaya mo!" Sabi ko at naglakad palayo.

Bwiset nakakasira nang araw. Kala ko pa naman si Georg lang ang kalaban ko dito. Meron pa pala.

Wait! Kanina ko pa napapansin na unti-unting lumalapit si Georg kay Drake. Hindi lang kay Drake pati kay Lucas? Punyemas! Baka gawing biktima rin to ni Georg.

"Drake, Lucas swimming tayo tara. Pag-sisinungaling ko para lumayo si Georg sakanilang dalawa.

Nag-smirk lang sila at sumunod saken.

"Sammie! Tara na. Mag-aaya ka tapos ayaw mo naman!" Nag-pout si kumag. Sino pa ba? Edi si Drake!

Nag-fake smile lang ako with matching waving my hands na parang sinasabing wag muna.

Patuloy lang silang nag-swimming. Habang ako pumunta sa kwarto ni Georg.

"Ikaw? May balak ka bang plastikin at perahan sina Lucas at Drake? Napaka walang kwenta mo talaga! Ang PLASTIK mo!" Sigaw ko habang nag-aayos sa salamin.

"Pano kung sabihin kong oo?" Wika nito.

Yes! Magiging masaya 'to! Full energy pa naman ako. Tsk

"Edi nagsalita ka! Tanga lang?" Inirapan ko nalang sya.

Bingi na nga Tanga pa.

"Sammie? Wag ka nalang kase mangialam!" Sigaw nya.

"Alam mo wag mo akong gawing bingi. Ayoko lang kasi na mag-kalat ka ng ka-plastikan mo at kalandian mo!" Lumapit ako sakanya at....

*PAK!*

Yep sinampal ko sya. Di sya nakapag-handa. Hahaha.

"Oh sorry! Di na kase napigilan ng kamay ko eh" sabi ko with matching pagtakip ng bibig.

Sasampalin na sana nya ako. Pero hinanda ko yung kamay ko at pinigilan sya.

"How dare you!!" Sinabunutan nya ako. Tsk luma na yan bessss.

Hinawakan ko nang mahigpit ang buhok nya at sinabunutan sya.

"Akala mo matatalo mo ako? No way Georg!!" Sigaw ko.

Hindi ko napansin na nakalabas kami ng room ni Georg.

"Hala bakit sila nag-sasabunutan?"

"Oo nga. Mag papatayan na ata"

"Oh my? Such a warfreak!"

Yan ang mga bulong na malakas na narinig ko sa labas.

Binitawan nya ako at hinila sa beach.
Lulunurin sana nya ako pero inunahan ko sya.

"Yan ang gusto mo diba? Yan! Magpakasaya ka!" Sigaw ko habang nilulunod sya.

Ganda nyang tignan. Imaginin nyo nalang.

Patuloy ko parin syang niluloblob sa tubig. Ewan ko lang kung hindi na sya mamatay. Nararamdaman ko na pinipigilan ako ni Georg.

"Tama na Sammie. Nakakahiya na kayo!" Sabi ni Lucas.

Binitawan ko sya at umahon si gaga habang napaluhod. Ubo sya ng ubo. Ang cute nya tignan.

"A-ano masaya k-ka na?" Sabi ni Georg.

"Always" sabi ko at naglakad palayo.
Naramdaman ko din na sumunod si Lucas saken.

"Sammie wait" sabi nya.


-------------------------------------------------------------
A/N:Update ulit!. Heheh hope you enjoy guys!. Mwahh. ♡_♡

(EDITING) My Plastic Friend~ (SUPER DUPERSLOW UPDATE)Where stories live. Discover now