Georg's PoV
Yes! Success ang plano ko nakaganti rin ang kaso lang ako ang pinaglinis tss kala naman nya ikakatagumpay nya yun?. No no no hindi ko palalagpasin yun. e sa gusto ko eh. Wala kayong pake.
Nandito ako ngayon sa garden ng walang kwentang school ni Sammie. Patapos na rin akong maglinis. Nagtataka siguro kayo kung bakit ang bilis ko?. Syempre nagpatulong ako sa janitor.
"Maxine tapos na akong maglinis ano pa hah? Ayoko na maglinis sa walanh kwentang school na to bwisit!" Sigaw ko kay Maxine. Sabay walkout.syempre ganon talaga
"Eh kung walang kwentang school din naman ang tingin mo dito? lumayas ka nalang kaya. Ikatutuwa ko pa at lalo na si Sammie." Pahabol na sabi ni Maxine.
Inirapan ko nalang sya. Ayokong mapaaway bwiset lalo akong maiimbyerna. Ikaw ba namang maglinis sa buong school. Sino ba naman ang hindi mahihirapan?.
Nag ring ang phone ko. Isa pa 'to
Ring ring ri----
"Hello?" - Me
"Georg mamayang hapon na yung outing natin sa Bora. Hintayin ka nalang namin" sabi ni Lucas.
Yeah kinuha ko ang number nya sa kuya nya. Sinabi rin kase ni Drake ang tungkol sa outing.
Hays maipapagtuloy ko rin ang gagawin ko kay Sammie.
" Yeah sure. Thank you Lucas. I'll be there" Sabi ko with matching fake smile. Hehehe.
Sigurado ako magiging masaya ako neto. *evil laughs*
Dumeretso na ako sa bahay nang real parents ko. Syempre pinaalam ko sa fake parents ko.
"Hi sweetie." Sabi ni Mom
"Its ok Mom. Ihahanda ko lang yung gamit ko sa outing namin ah" sabi ko sakanya habang paakyat sa hagdan.
-------------------------------------------------------------
Sammie's PoVBwiset bwisettt. Naiimbyerna ako kay Georg!!!!!. Babawian mo na nga lang ako sa pinaka mamahal ko panh school!?.
Wala syang puso!. Mamatay ka na sana. Ay mali! Hindi ka pa pedeng mamatay. Madami pa akong gustong gawin sayo.
"Hey girl anyare sayo?" Sabi ni Maxine.
"Diba halata? Nagagalit ako sa ginawa ni Georg. Asan na sya?" Naiinis na sinabi ko. Kung hindi bingi si Georg, bulag si Maxine. May lahi talagang sped. Tsk tsk.
"Umalis na. Tapos na nyang linisin ang school mo at sinimulan ko na ring ipayos ang school mo" bored na sabi nya.
"Ang tinatanong ko lang kung nasan sya. Andame mo yatang sagot ah?" Inirapan ko nalang sya.
"Sorry hah. Nga pala may sinabi si Georg tungkol sa school mo beb" Dagdag nya.
Daming kwento neto. Hyas di na napagod.
"Ano na naman yun?" Niiritang sinabi ko.
"Wala daw kwenta school mo Beb" Sabi nya. Punyemas na. Bwiset sya ha.
"Who cares? Edi walan nang kwenta. Kesa naman sa mukha nya. Mukhang paa!" Sigaw ko sabay alis sa office ko.
Ramdam ko na sumunod sakin si Max.Ring rin---
"Hello Lucas!" -Mehhh.
"Hi Sammie mamaya na nga pala yung outing natim sa Bora ah. Yun lang hehe" Sabi nya.
"Ofcourse i'll be there Lucas gwa-- este Santiago." Sabi ko. Punyeta muntik na ako dun ah. Ayoko munang ipagpatuloy na kung anong meron kami ni Lucas dati. Higanti muna kay Georg. *evil laughhsss*
"Uy ahh narinig ko yunn!" Sabi ni Max sabay kiliti sa tagiliran ko.
Inirapan ko na nga lang.
"Beb di ako makakasama e. Lam na may pinapagawa ka sakin e. Ayoko rin na tanggian ka." Sabi ni Max.
"Sayang naman. Sorry beb ah di ka tuloy makakasama. Wala tuloy akong kasama sa higanti ko kay Georg." Nag-pout ako.
"Ano ka ba! Susunod na lang ako. SemBreak naman ngayon eh. Atsaka hanggang kelan ba yun?
Dagdag nya."Hanggang Nov. 1" bored na sinabi ko.
Yep nalaman kase ni Lucas na SemBreak pala. Kaya hanggang Nov.1 ang outing namin.
"See? Makakaabot ako dun Beb don't worryy!!" Sabi nya sakin.
"Sige na nga!" Nag-pout ulit ako.
"Uwi na muna ako Beb ah. Sorry talaga. Ikaw na bahala." Sabi ko.
Si maxine lang talaga ang nag-papakalma sakin eh.
"Sige na po!!" Sabi nya.
Bahay~
"Ya paki lagay sa maleta ko yung mga nakahanda na damit sa kama ko ah. Kain muna eke". Utos ko
"Yes Madam" sabi nya
Excited na ako at hindi na makapag hintay sa mangyayari mamaya. Hays tignan ko lang talaga kung kakayanin mo ako.
"Eto na po madam. Magpapahatid pa po ba kayo?" Sabi nya.
"No need Ya" Ngumiti nalang ako bago umalis ng bahay ko.
I kennat na talaga.
.
.
.
Matapos ang 137183 years kong pagdri-drive ko nakarating din ako sa bahay ni Lucas. Syempre tinuro nya saken noh. Di ko nalang siningit. HAHA"Hi Sammie" bati saken ni Lucas sabay beso beso. Hehemon naman masyado.
"Hello so? Tara na? Ready na ba?" Tanong ko. Tinetesting ko lang kung sasagot si Georg.
"Yep kanina pa B*tch. Ikaw nalang ang ata ang hindi ready" Aba! Tama hula ko.
"Sorry may tao pala dyan kala ko kase ahas ka" lait ko sakanya with matching takip sa bibig.
Lakas kong mang-trip ngayon eh. Kepa nyo ba?
"Oh oh tama na ok? Wag kayo dito mag-away masasapak ko kayo" Sabi ni Drake. Yeah kilala ko kuya nya. Classmate ko dati nung highschool.
"Eh kung unahan na kaya kita nang mas maganda?" Sabi ko
"Tama na nga yan. Teka nasan nga pala si Maxine?" Tanong ni Lucas.
Nabobored na ako ah. Hanggang kelan kame mag-tatanungan dito?
"Nandun nagaayos ng school ko. Inaasikaso at nililinis ng nagkalat dyan!" Sabi ko sabay evil stare kay Georg.
"Oww ok" sabi nya.
"Oh? Tapos na? Pwede na tayong umalis? Anong oras na oh. Ano hinintay nyo back to school?" Sabi ko sabay irap sakanilang lahat.
Bwiset eh. 10:13 na kaya. Anong oras ako umalis 9:12 tas nag-drive pa. Tas magkwekwentuhan lang kame dito ganon?..
"Let's Go guys. I will make your sembreak funny" sabi ni Lucas.
A/N:Update again. Sorry ngayon lang ulittttt....
YOU ARE READING
(EDITING) My Plastic Friend~ (SUPER DUPERSLOW UPDATE)
Ficción General(COMPLETED) *jejemon story* MATATAHIMIK BA ANG BUHAY NILA? Go and read this! "I hate you!" Sabi nya. "You hate me? I hate you more!" Sigaw ko. Meron akong isang pinagkatiwalaan na kaibigan DATI. Pero sa isang iglap nagiba ang lahat. Ipinahiya nya...